Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Tiểu Vy - Á hậu Hoàng Hạnh cùng đảm nhận vai trò Vedette, hứa hẹn khuấy đảo sàn diễn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tiểu Vy - Hoàng Hạnh giữ vai trò Vedette trong show diễn kỷ niệm của NTK Nguyễn Minh Tuấn. 2 người đẹp hứa hẹn mang đến những màn catwalk "bao chặt chém" trên sàn runway.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và á hậu Hoàng Hạnh sẽ hội ngộ tại “Power Fashion Show” với vai trò Vedette. Đây là lần đầu tiên, 2 nhan sắc Việt cùng sải bước trên 1 sàn diễn thời trang vì thế người hâm mộ đang vô cùng hóng đợi.

Chuẩn bị chu đáo cho vai trò Vedette trong show diễn quan trọng, Hoàng Hạnh và Tiểu Vy đã có buổi thử trang phục với nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn để có những chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo cho sự xuất hiện của cả 2 phải thật sự tỏa sáng trên sân khấu.

Được biết, 2 người đẹp sẽ diện những thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc vương miện quyền lực. Bên cạnh sự cổ điển, nhà thiết kế muốn Hoàng Hạnh và Tiểu Vy lột tả được nét đẹp quyến rũ của bộ trang phục với những đường cắt vô cùng táo bạo.

Đảm nhiệm vai trò quan trọng vào cuối show diễn, Hoàng Hạnh cho biết: “Tôi rất hào hứng với vị trí Vedette lần này. Dù đang bệnh nhưng tôi vẫn cố gắng uống thuốc để đến thử đồ đúng giờ, không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người”. 

Với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp sau hành trình thi thố tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Tiểu Vy - Hoàng Hạnh ngày càng khẳng định hình ảnh và vị trí của bản thân khi được các nhà thiết kế chú ý “chọn mặt gửi vàng” đảm nhiệm vai trò đặc biệt trong show diễn.

Gặp nhau trong vai trò Vedette, trình diễn những bộ cánh đặc biệt của nhà thiết kế, 2 người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn catwalk “bao chặt chém”. Cùng đón chờ sự xuất hiện của Tiểu Vy và Hoàng Hạnh tại “Power Fashion Show” sắp diễn ra trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất