Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân đáp trả khi fan cứng khuyên: 'Chị hơi già dặn và gượng, chỉ thích hợp với vẻ đẹp thời Hoa khôi Áo dài'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Fan sắc đẹp góp ý khuyên nên giữ lại hình ảnh thời thi Hoa khôi Áo dài và Miss International, Thúy Vân chân thành chia sẻ định hướng của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Sau khi đăng tải hình ảnh trang phục dạ hội Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 lên trang cá nhân, á hậu Phạm Hồng Thúy Vân nhận được nhiều tương tác và bình luận từ khán giả. Trong đó, đáng chú ý nhất là chia sẻ của 1 fan đã có thời gian hâm mộ người đẹp khá lâu. Ngưỡng mộ sắc đẹp và tài năng của Thúy Vân từ thời cô nàng dự thi Miss International 2015 cho đến lúc mong ngóng hành trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Dõi theo Thúy Vân một thời gian dài, fan hâm mộ bộc bạch: “Em thực sự không thích lắm phong cách hiện tại của chị. Em nghĩ chị không hợp với style gợi cảm, sắc lạnh. Em thích hình ảnh Thuý Vân tự tin, năng động hơn. Lối trang điểm đậm (đặc biệt là mắt) đã che đi vẻ đẹp Á Đông của chị. Cách trình diễn, tạo dáng lạnh lùng high-fashion không được hợp với chị, khiến cho chị có vẻ già dặn và hơi gượng. Em nghĩ đó có thể là một trong những lí do ở tập 1 anh Samuel Hoàng nói chị không được “tươi mới”.

Riêng em đặc biệt thích hình ảnh tự tin, hào sảng và năng động của chị hồi còn ở Hoa khôi áo dài và Miss International với cách trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tởa sáng. Em nghĩ nó sẽ hợp với tiêu chí người phụ nữ tự tin hiện đại của Miss Universe hơn”.

Nhận được những lời nói thẳng thắn nhưng rất trìu mến từ fan, Thúy Vân xúc động nhớ lại những kỷ niệm ở Hoa khôi Áo dài Miss International 2015. Đó là 1 khoảng thời gian rất đẹp vì cô nàng được sống đúng với lứa tuổi.

Thúy Vân khẳng định: “Chị nghĩ ai rồi cũng sẽ trưởng thành, đối diện với những thử thách trong cuộc sống thì mỗi ngày chúng ta sẽ càng lớn hơn và thay đổi từ bên trong lẫn vẻ bề ngoài. Hình ảnh hiện tại là hình ảnh đi theo con đường này. Chị rất yêu thích vì nó mang lại cho chị cảm giác trưởng thành, bản lĩnh và quyến rũ hơn“.

Fan sắc đẹp góp ý khuyên nên giữ lại hình ảnh thời thi Hoa khôi Áo dàiMiss International, Thúy Vân chân thành chia sẻ định hướng của bản thân ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, hành trình dự thi Miss Universe Vietnam 2019 của Thúy Vân ngay từ đầu đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ công chúng. Tuy nhiên, để có mặt trong Top 45 ở thời điểm hiện tại, á hậu đã nỗ lực thay đổi và biến hóa bản thân trở nên phù hợp. Đặc biệt, người đẹp hoàn toàn cảm thấy vui vẻ, tự tin và đầy quyết tâm khi bước vào đường đua tranh giành vương miện Brave Heart. Cùng đón chờ những màn tỏa sáng của cô nàng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất