Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân mặc suit sang chảnh cùng ông xã Nhật Vũ chụp ảnh cưới trắng đen khiến fan điêu đứng

Hương Bi
Chia sẻ

Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ 'nhá hàng' những bức ảnh đầu tiên của bộ ảnh cưới với tông màu trắng đen khiến người hâm mộ rất thích thú.

Khi giãn cách xã hội kết thúc, á hậu Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ đã thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Mới đây, trên trang cá nhân của Nhật Vũ chia sẻ bức ảnh tình cảm lãng mạn với tông màu trắng đen. Chú rể diện vest đen lịch lãm, trong khi cô dâu thanh lịch với tông trắng cùng bó hoa cưới giản dị.

Với những khán giả đã theo dõi hành trình tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc thì đây là một cái kết tuyệt đẹp sau 2 năm tìm hiểu. Thúy Vân từng chia sẻ rằng khi ở bên ông xã tương lai, cô trưởng thành hơn rất nhiều và học hỏi từ chồng những kinh nghiệm trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân.

Từ bỏ giấc mơ hoa hậu ở độ tuổi 27, Thúy Vân vẫn còn đó một con đường dài phía trước để có thể khẳng định bản thân mình nhiều hơn nữa. Mặc dù không được nhìn thấy “Micro Phạm” sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay, nhưng khán giả vẫn luôn theo dõi hành trình mới của Thúy Vân ở vai trò mới – vai trò của người phụ nữ đã sẵn sàng vun vén hạnh phúc cho tổ ấm gia đình.

Cùng gửi lời chúc tốt đẹp đến nàng á hậu sinh năm 1993, khán giả hi vọng sẽ sớm được nhìn thấy một đám cưới viên mãn trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất