Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân tựa đầu vào vai người yêu, fan khen: 'Ông xã điển trai quá xứng sánh vai cùng á hậu'

Hương Bi
Chia sẻ

Khi hình ảnh tình cảm tựa đầu vai kề của Thúy Vân được chia sẻ, fan ráo riết trông chờ đám cưới viên mãn sẽ được diễn ra vào năm nay.

Mới đây, Á hậu Thúy Vân chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai. Fan rất tò mò về việc cặp đôi trai tài gái sắc sẽ sớm kết duyên bằng một đám cưới trong năm nay. Kể từ khi công khai bạn trai cho đến nay, Thúy Vân thường xuyên khoe ảnh cô và người đàn ông được cho là bạn đời của mình trên mạng xã hội. Tranh thủ giữa mùa dịch cả 2 cùng làm việc ở nhà, Thúy Vân khoe đôi chân dài thon gọn, tựa đầu vào vai ông xã tương lai.

Thúy Vân và bạn trai của mình trong một khoảnh khắc rất tình cảm.

Được biết, một nửa của Thúy Vân mặc dù đã vào ngưỡng U40 nhưng lại rất trẻ trung và phong độ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà anh lại còn có phong cách ăn mặc trẻ trung và rất cá tính. Cả hai hầu hết như không tạo khoảng cách quá lớn về tuổi tác khi có cơ hội sánh đôi tại các sự kiện cũng như chụp hình chung.

Khán giả thực sự mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi. Dù vậy, các fan yêu mến Thúy Vân vẫn muốn cô tạm gác chuyện đại sự để sải bước trên đấu trường quốc tế thêm một lần nữa, để mang về thành tích tốt cho Việt Nam trong năm 2020.

Trong dịp 8.3 vừa qua, Thúy Vân đã chính thức nhận lời cầu hôn của “ông xã tương lai”. Tất cả fan Việt đều gửi lời chúc mừng vì sau bao năm im lặng trước công chúng, Thúy Vân đã mở lòng mình, hạnh phúc, tươi trẻ cùng bạn trai doanh nhân.

Thúy Vân từng chia sẻ cảm xúc vỡ òa khi nhận lời cầu hôn: “Ngày 8/3, hạnh phúc nhất cuộc đời”.

Cùng chúc cho á hậu tài năng, xinh đẹp luôn hạnh phúc trong cuộc sống cũng như thành công trên lĩnh vực mà cô lựa chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất