Người mẫu - Hoa hậu

Tường Linh tung ảnh 'bách hợp' cùng Thúy Vân: Đã quá 'mạnh' lại còn chơi thân tại MUV 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thúy Vân - Tường Linh: Cặp đôi thí sinh cực thân thiết tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Cả 2 người đẹp luôn xuất hiện thân mật bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và thích thú.

Sau sự kiện công bố Top 60 Miss Universe Vietnam 2019, cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Ngoài diễn biến của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, những hoạt động bên lề của các thí sinh cũng được công chúng chú ý.

Tại cuộc thi, Thúy Vân - Tường Linh là những người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ và cổ vũ từ khán giả. Bởi vì, cả 2 đều sở hữu lượng fan đông đảo, là 2 nhan sắc thành công và có thời gian hoạt động trong showbiz lâu năm. Thế nên, khi cùng bước vào hành trình chinh phục vương miện Brave Heart, Thúy Vân - Tường Linh đã nhanh chóng thể hiện độ thân thiết trong mối quan hệ của cả hai.

Khoảnh khắc Thúy Vân tựa đầu ấm áp bên Tường Linh khiến người hâm mộ “phát hờn”.

Mới đây, trong loạt ảnh hậu trường của Miss Universe Vietnam 2019 được đăng tải trên fanpage cuộc thi, khán giả chú ý trước bình luận gây tò mò của Thúy Vân khi người đẹp hỏi nhỏ Tương Linh về cụm từ “bách hợp”. Không chỉ tương tác “đùa cợt” qua bình luận trên mạng xã hội, cả 2 còn liên tục cập nhật những khoảnh khắc thân mật bên nhau tại cuộc thi.

Thúy Vân để lại bình luận hỏi Tường Linh về “bách hợp” khiến người hâm mộ chú ý. (Bách hợp: là cụm từ biểu đạt tình cảm yêu đương đồng giới nữ).

Từ loạt ảnh bên nhau “như hình với bóng”, có thể thấy, Thúy Vân - Tường Linh là cặp đôi thí sinh vô cùng thân thiết. Chứng kiến những khoảnh khắc gần gũi của 2 người đẹp, fan vô cùng thích thú.

Tường Linh chúc mừng sinh nhật Thúy Vân, hứa hẹn tái ngộ sau cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Liệu với tình cảm đặc biệt dành cho nhau, Thúy Vân và Tường Linh có dắt tay nhau đi sâu vào Top 5 chung cuộc? Đừng quên theo dõi hành trình tỏa sáng của 2 người đẹp và cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất