Người mẫu - Hoa hậu

Giật giải từ chuyên gia sắc đẹp quốc tế: Thúy Vân tự hào Á hậu 3, Minh Tú khóc nghẹn vì rớt khỏi Top 5

An Nhiên
Chia sẻ

Cùng nhận giải do các chuyên gia hoa hậu Missosology trao, Thúy Vân tự hào với danh hiệu á hậu nhưng Minh Tú lại khóc nghẹn khi dừng chân trước Top 5.

Trong hành trình “chinh chiến” của những mỹ nhân Việt tại các cuộc thi sắc đẹp, Thúy Vân - Minh Tú - Thu Hiền vượt qua rất nhiều đại diện quốc tế mạnh để đoạt danh hiệu Hoa hậu được yêu thích nhất của Missosology. Cùng nhận giải do các chuyên gia hoa hậu quốc tế trao, Thúy Vân tự hào với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nhưng Minh Tú lại khóc nghẹn khi dừng chân tức tưởi trước Top 5 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Riêng Thu Hiền dù trượt khỏi danh sách thí sinh in-top tại cuộc thi Miss Asia Pacific International nhưng cô nàng vẫn chiếm được tình cảm đặc biệt từ chuyên trang sắc đẹp quốc tế.

Thúy Vân - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Minh Tú - Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018.

Thu Hiền - đại diện Việt Nam tại Miss Asia Pacific International 2019.

Tại Miss International 2015, với sự thể hiện phong độ qua các vòng thi, Thúy Vân được các chuyên gia nhan sắc Missosology đánh giá cao và trao giải People Choice Award - giải thưởng thường đặc trưng của chuyên trang sắc đẹp dành cho các người đẹp quốc tế.

Đại diện Việt Nam khiến fan sắc đẹp tự hào khi không chỉ mang về thành tích Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế mà còn xuất sắc lọt vào Top hoa hậu có câu trả lời ứng xử hay nhất bên cạnh những mỹ nhân đình đám như Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015, Angelia Ong - Miss Earth 2015 và Maria Harfanti - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới 2015.

Phần thể hiện của Thúy Vân tại Miss International 2015.

Theo sát hành trình của Minh Tú ngay từ những ngày đầu tiên “chinh chiến” Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia nhan sắc quốc tế Missosology. Vốn là thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi và có những màn thể hiện hoàn hảo trong đêm chung kết nhưng kết quả Minh Tú chỉ dừng chân ở vị trí Top 10, điều này không chỉ gây tiếc nuối cho fan Việt mà cả khán giả quốc tế còn cảm thấy bất bình.

Khi nhận giải Missosology's ChoiceMinh Tú đã không kiềm được sự xúc động. Trong khoảnh khắc nói lời xin lỗi fan, cô nàng đã rơi nước mắt khi không đạt được thành tích như mong đợi.

Rớt khỏi Top 5, Minh Tú nghẹn ngào nước mắt “Xin lỗi fan Việt”.

Dự thi Hoa hậu quốc tế Châu Á Thái Bình Dương - Miss Asia Pacific International 2019, Thu Hiền gây ấn tượng mạnh mẽ với fan sắc đẹp khi mang đến cuộc thi clip tự giới thiệu với thông điệp bình đẳng giới, bảo vệ và chia sẻ với cộng đồng LGBT.

Trước sự chuẩn bị chu đáo và phong độ thể hiện ổn định dù chưa may mắn lọt vào Top nhưng chuyên trang sắc đẹp Missosology vẫn đánh giá cao đại diện Việt Nam và quyết định trao giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi - Missosology's Choice.

Khoảnh khắc Thu Hiền tỏa sáng với giải thưởng Missosology’s Choice từ chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines.

Những năm gần đây, hầu hết người đẹp Việt tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế đều nhận được sự chú ý từ chuyên trang sắc đẹp Missosology. Điều này chứng tỏ được sức hút và sự thăng hạng của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất