Người mẫu - Hoa hậu

Làm MC đỉnh như Host MUV, Thúy Vân rưng rưng hát live Never Enough đêm gây quỹ từ thiện

Văn Thao
Chia sẻ

Trong đêm hội gây quỹ từ thiện Star Night song song với vai trò MC dẫn dắt chương trình, á hậu Thúy Vân còn trổ tài hát live nuốt mic với bản hit kinh điển Never Enough.

Đảm nhận trọng trách MC cho đêm gây quỹ từ thiện Star Night - một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân gây ấn tượng với khả năng dẫn chuyện lưu loát, chuyên nghiệp. Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế còn khoe khả năng hát live ấn tượng với ca khúc nổi tiếng Never Enough.

Thúy Vân đảm nhận vai trò MC của đêm tiệc Star Night.

Năm nay, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mang đến những hoạt động bên lề thú vị. Đêm hội Star Night có ý nghĩa đặc biệt khi toàn bộ số tiền của buổi đấu giá từ thiện sẽ dùng vào các hoạt động thiện nguyện. Với kinh nghiệm làm MC song ngữ chuyên nghiệp, Thúy Vân không hề có chút lúng túng mặc dù khi phải liên tục giao lưu với tất cả khách mời vừa phải “giữ” mình ở vị trí một thí sinh cùng 59 người bạn đứng ra tổ chức sự kiện.

Trong show thời trang “The Brave Way”, Thúy Vân đảm nhận vị trí First Face và Vedette như “ngôi sao sàn diễn” mở màn và khép lại toàn bộ chương trình. Lần này, người đẹp sinh năm 1993 dẫn dắt đêm gây quỹ từ thiện, điều phối chương trình cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ bán đấu giá các vật phẩm giá trị để quyên góp tiền cho hoạt động cộng đồng.

Những tưởng chỉ đảm nhận vai trò MC, Thúy Vân còn dành tặng tất cả khách mời cũng như Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ca khúc Never Enough. Đây cũng là tiết mục mà người đẹp mang dải sash TP. HCM dự thi phần thi Tài năng.

Thúy Vân thể hiện tài năng ca hát với bản hit Never Enough.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất