Người mẫu - Hoa hậu

Tập 3 MUV 2019: Thúy Vân 'mãi mãi hạng 13', Đào Hà đứng đầu bảng 2 tuần liên tiếp

Thy Đình
Chia sẻ

Sau 3 tập Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân mãi không lên hạng khiến các fan lo "sốt vó", Đào Hà trụ vững Top 1, Tường Linh - Mỹ Khôi bùng nổ drama căng thẳng và Hoàng Phương được khán giả chú ý bởi tính cách đáng yêu.

Tập 3 chương trình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi các thí sinh lần đầu tiên được làm việc nhóm với nhau và xảy ra những mâu thuẫn khiến cuộc đua ngày càng trở nên gay cấn. Sự cạnh tranh quyết liệt giữa từng đội thi để giành lấy chiến thắng chung cuộc dẫn đến bảng xếp hạng kết quả có sự biến động vô cùng lớn.

Thí sinh Đào Thị Hà vẫn xuất sắc trụ vững trong vị trí top 1 khiến cô nàng trở thành đối thủ vô cùng nặng kí của nhiều người đẹp trong cuộc thi trong hành trình chạm tay đến chiếc vương miện Brave Heart. Từ đầu cuộc thi, Đào Hà luôn giữ được phong độ qua từng thử thách, thể hiện bản lĩnh, sự tươi vui và năng lượng tích cực khiến khán giả ngày càng yêu mến và đặt nhiều kì vọng.

Bên cạnh Đào Hào, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân tiếp tục bị cuốn vào guồng xoáy “drama” của cuộc thi khi liên tục bị giám khảo Vũ Thu Phương nhắc nhở và thất vọng vì sự tính toán, sắp xếp đường dây trình diễn catwalk cho các thí sinh trong đội chưa đạt hiệu quả.

Mặc dù ở phần thi trước đó, Thúy Vân được đánh giá cao qua cách trả lời ứng xử thông minh và lọt vào top 6 người đẹp có điểm số cao nhất nhưng điều này vẫn không khiến kết quả chung cuộc của cô nàng khả quan hơn. Sau 2 tuần liên tiếp, Thúy Vân vẫn mãi ở vị trí thứ 13, điều này khiến các fan của người đẹp vô cùng lo lắng. Vì với kinh nghiệm chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế và hoạt động nhiều năm trong làng giải trí, Thúy Vân có thể toả sáng hơn nữa.

Điểm nhấn của tập phát sóng vừa qua chính là màn mâu thuẫn trong việc Mỹ Khôi giày đôi giày mà Tường Linh lấy trước đó. Cả hai người đẹp đều đưa ra quan điểm cá nhân, Mỹ Khôi cho rằng Tường Linh dù đã lấy đôi giày trước nhưng không cầm trên tay mà để xuống kệ phụ kiện, nên cô nàng không biết và lấy nó. Còn Tường Linh thì bảo vệ quan điểm của mình rằng, không biết thì Mỹ Khôi nên hỏi vì lúc bây giờ Tường Linh và nhiều cô gái khác cũng đang đứng gần đó.

Sau khi màn “drama” xảy ra, nhiều khán giả bắt đầu chỉ trích Mỹ Khôi và đưa ra những bình luận tiêu cực như: “Miss giật đồ”, “Miss cà khịa”, “Miss lật mặt”,… nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều ý kiến khách quan bảo rằng nên xem chương trình thực tế này với tâm thế giải trí là chính vì không thể đánh giá hoàn toàn tính cách của thí sinh chỉ qua vài phút ngắn ngủi trong 1 tập phát sóng.

Trong thời gian Mỹ Khôi và Tường Linh tranh luận căng thẳng thì “Miss hoà giải” - Hoàng Phương vẫn giữ được tinh thần bình tĩnh để tìm kiếm cách giải quyết dàn xếp êm xui câu chuyện. Cuối cùng, cô nàng đã tìm được đôi giày có thiết kế tương tự và Tường Linh cũng sẵn sàng kết thúc cuộc drama này, mặc dù đôi giày tìm được nhỏ hơn cỡ chân của Tường Linh 2 size.

Chặng đường chinh phục ngôi vị Miss Universe Vietnam 2019 mặc dù có nhiều thử thách đòi hỏi các người đẹp phải ra sức tranh tài với nhau nhưng tại cuộc thi này, các thí sinh cạnh tranh một cách công bằng, văn minh và luôn mang đến cho khán giả hình ảnh của những cô gái hội đủ tài năng, nhan sắc, bản lĩnh và trí tuệ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất