Người mẫu - Hoa hậu

Váy độc sai tên Hillary Clinton, NTK xin lỗi - Thúy Vân cặm cụi tự thêu tay ngay trước ngày thi

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân cặm cụ thêu từng đường kim mũi chỉ để sửa lỗi trên bộ đầm dạ hội mặc trong đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, người hâm mộ khen ngợi quá bản lĩnh và khéo léo.

Trước thềm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, các thí sinh của cuộc thi năm nay đều quyết tâm tập luyện và chuẩn bị váy áo lung linh nhất để thật sự toả sáng trong mắt của khán giả. Vừa qua, Thúy Vân vừa công bố đến các fan của mình bộ trang phục dạ hội mà cô nàng sẽ diện lên người trong đêm Bán kết sắp tới khiến mọi người ngạc nhiên vì sự tinh tế và ý nghĩa đặc biệt.

Cận cảnh bộ đầm dạ hội của Thúy Vân sẽ mặc trong đêm Bán kết.

Bộ cánh có gam màu trắng nhã nhặn được làm chất liệu vải mềm mại và thước tha với mục đích tạo độ bay bổng, nhẹ nhàng trong mỗi bước di chuyển của Thúy Vân trên sân khấu. Không đính kết đá cầu kì, chiếc váy được trang trí đơn giản bằng những đường chỉ màu đen thêu tên những người phụ nữ có sức ảnh hưởng trên thế giới đối với Thúy Vân, trong đó có mẹ của cô nàng.

Tuy nhiên, tên của bà Hillary Clinton bị thêu sai thành Hilary Clinton.

NTK bộ đầm dạ hội của Thúy Vân chia sẻ: “Những cái tên trên bộ váy được góp nhặt từ tên của những phụ nữ từng được giới thiệu trên Inspired by SHE của Vân, cũng là những người đã truyền cảm hứng trong cuộc sống của Thúy Vân như mẹ Teresa, Ellen Degeneres, Marilyn Monroe, Beyonce, công chúa Diana, Oprah Winfrey, Hillary Clinton, Hoa hậu Hương Giang, Trần Thị Hồng Thúy (mẹ Thuý Vân)… để thêu trên bộ váy này. Trong đó, tên mẹ của Vân đặt ở ngực trái theo đề nghị của em ấy, vì đó nơi thiêng liêng nhất, nơi gần trái tim Vân nhất”.

Tuy nhiên, có một sự cố nhỏ đã xảy ra trong quá trình đính kết khi NTK đã thêu sai tên của bà Hillary Clinton và điều này được cư dân mạng nhanh chóng phát hiện sau khi Thúy Vân công bố bộ cánh dạ hội của mình. Với một cô gái luôn có sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc trong công việc, Thúy Vân đã cặm cụi ngồi thêu từng đường kim mũi chỉ để chỉnh sửa lại bộ trang phục cho kịp đêm Bán kết diễn ra vào ngày mai (03/12).

Thúy Vân cặm cụi thêu từng mũi chỉ để chỉnh sửa bộ trang phục của mình.

Thành phẩm sau khi hoàn thành, đẹp xuất sắc.

Vừa phải tập luyện gấp rút cho đêm Bán kết và các phần thi phụ, vừa phải tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để chỉnh sửa lỗi trên bộ đồ khiến các fan vô cùng thương xót nhưng cũng khâm phục tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của Thúy Vân. Hi vọng rằng với bộ trang phục ý nghĩa như thế này, cô nàng sẽ toả sáng trong đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất