Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân: 'Tôi từng thất bại rất nhiều, Miss Universe Vietnam 2019 chính là cơ hội để học hỏi và trưởng thành'

Thành Duy
Chia sẻ

Để được các NTK tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng là first face và vedette, Thúy Vân đã phải có quá trình rèn luyện cũng như nỗ lực rất nhiều tại Miss Universe Vietnam 2019.

Liên tiếp trúng 2 show với những vị trí quan trọng là first face và vedette trong Fashion Show - Miss Universe Vietnam 2019, Thúy Vân xuất sắc tiếp tục thí sinh dẫn đầu Top 45 và chứng minh được nỗ lực hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Những chia sẻ của Thúy Vân sau buổi diễn Fashion Show - Miss Universe Vietnam 2019.

- Chào Thúy Vân, trong chương trình Fashion Show - Miss Universe Vietnam 2019 thì Vân đã trúng bao nhiêu show và được diễn ở những vị trí như thế nào?

- Rất may mắn khi Vân được cả hai NTK lựa chọn đó chính là Lý Giám Tiền với vị trí First Face và Lê Ngọc Lâm với vị trí Vedette.

- Trong quá trình casting, Thúy Vân có gặp bất kì khó khăn nào hay không?

- Thật sự thì rất khó khăn khi mà các NTK đều đã chọn người mẫu cho show diễn của mình thì họ mới tiếp tục chọn lựa ra vedette và first face để xem thí sinh nào thật sự phù hợp với tinh thần của BST. Ở đây không có chuyện ai có kĩ năng hơn hay nổi tiếng như thế nào mà quan trọng nhất là phù hợp hay không. Vân cảm thấy mình rất may mắn khi được cả 2 NTK lựa chọn mình.

- Thúy Vân từng chia sẻ rằng catwalk chưa bao giờ là thế mạnh của mình, vậy để có được 2 vị trí quan trọng trong Fashion Show, Vân đã cố gắng như thế nào?

- Nếu như xem đến tập phát sóng gần đây thì mọi người sẽ biết được Vân đã nỗ lực như thế nào. Đúng là từ lúc trở về từ Miss International 2015, Vân ít tham gia trình diễn thời trang vì định hướng trở thành người dẫn chương trình và chỉ có những NTK thân thiết của Vân mời thì mình mới trình diễn. Nên hiện tại, cảm giác được đứng trên sân khấu và catwalk lại một lần nữa thật sự đã ơi là đã và Vân muốn cảm ơn Miss Universe Vietnam 2019 đã tạo ra một sân chơi như thế này cho các bạn thí sinh năm nay tham gia.

- Trong tập 1 và tập 2 của chương trình truyền hình thực tế, các fan của Thúy Vân cảm thấy rằng bạn bị “ăn hiếp” một chút. Vậy cảm giác của Vân như thế nào sau khi xem lại 2 tập phát sóng này?

- Hành trình tại Miss Universe Vietnam 2019 của Vân là một quá trình, đó không chỉ là chinh phục chiếc vương miện và đạt được mục tiêu của Vân mà còn là quá trình làm cho mình trưởng thành nữa. Để có được điều này Vân phải đối diện với những khó khăn, thử thách. Đến thời điểm hiện tại, Vân cảm ơn chương trình rất nhiều vì mỗi ngày Vân đều cảm thấy mình được học hỏi và hoàn thiện bản thân. Cho nên Vân không hề buồn ở các tập phát sóng vừa rồi và kể cả những tập tiếp theo nữa.

Quan trọng là mỗi giây phút ở đây Vân đều cảm thấy mình đang tận hưởng và phát triển rất nhiều ở phương diện là một con người. Đó còn là một điều vô cùng may mắn của Vân khi trên hành trình này có được sự đồng hành của khán giả và Vân cảm thấy mình rất hạnh phúc.

- Mọi người thường thấy rằng, Vân thi đâu đậu đó và có được nhiều thành tích cao. Nhưng khi đến với cuộc thi năm nay, Vân có vẻ như bị bầm dập một tí, vậy Vân có quen với cảm giác đó không?

- Thật ra mọi người chỉ nhìn thấy được những cái mà Vân thắng thôi chứ trước đó Vân cũng thua rất nhiều như: Miss Teen, Siêu mẫu Việt Nam. Thật ra, Vân cũng đã trải qua rất nhiều thất bại trong cuộc sống. Đúng là ở những cuộc thi hoa hậu, Vân gặp được nhiều may mắn nhưng hành trình nào cũng vậy, đó sẽ là cơ hội để mình trưởng thành. Tại Miss Universe Vietnam 2019 cũng vậy, dù kết quả có như thế nào thì Vân cũng sẽ cố gắng hết sức mình.

- Có nguời nói rằng vị trí Vedette mới xứng dành cho Thúy Vân và Thúy Vân chỉ dành cho vị trí vedette thôi, bạn sẽ trả lời như thế nào?

- Cá nhân Vân nghĩ, tất cả các vị trí trong một show diễn thời trang đều quan trọng hết. Đã là người mẫu, mình không nên nghĩ đến vị trí diễn có là Vedette hay không. Khi Vân được mặc lên người bộ trang phục của NTK rồi thì dù diễn ở bất kì vị trí nào, Vân cũng đều cảm thấy hạnh phúc.

Cảm ơn quý độc giả của SAOstar đã ủng hộ Thúy Vân và mọi người hãy chờ hành trình của mình tại Miss Universe Vietnam 2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất