Người mẫu - Hoa hậu

Thuý Vân lên tiếng sau sự cố ở Bán kết MUV 2019: 'Không thể thay đổi, phải tiếp tục bước đi'

Nhã Nam
Chia sẻ

Sau sự cố của Thuý Vân ngay khi trình diễn bikini tại đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019, người đẹp cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Tối 3/12, đêm Bán kết Miss Universe Vietnam 2019 đã được diễn ra tại Nha Trang. Top 44 các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã bước vào đêm thi với 100% năng lượng. Các thí sinh đã trải qua các phần thi bikini cho đến dạ hội, trình diễn áo dài.

Thế nhưng, một sự cố hi hữu ngay trên sân khấu tại phần thi áo tắm đã xảy ra với thí sinh Phạm Hồng Thuý Vân. Khi đang biểu diễn, bộ swimsuit khiến người đẹp để lộ khoảnh khắc “hớ hênh” ngay trên sóng truyền hình. Sau sự cố, Thuý Vân đã lấy lại tự tin để hoàn thành tốt phần thi của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuý Vân cũng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình. Mặc dù không nhắc đến sự cố mà mình gặp phải trên sân khấu thế nhưng Á hậu Quốc tế cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái tích cực.

Thúy Vân chia sẻ: “Chúng ta không thể thay đổi những gì đã xảy ra. Điều duy nhất chúng ra có thể làm chính là hãy tiếp tục bước đi trên hành trình đã lựa chọn và thái độ của chính bản thân chúng ta. Tôi tin rằng, 10% chỉ là những gì xảy ra với tôi và 90% còn lại là thái độ tôi phản ứng lại với nó. Chúng ta hãy chịu trách nhiệm về thái độ của chúng ta“.

Đi kèm lời chia sẻ của Thuý Vân là hình ảnh cô trình diễn áo tắm trong đêm bán kết Miss Universe Vietnam 2019 với nụ cười rạng rỡ. Sự cố hi hữu xảy ra không làm Thuý Vân nản lòng, cô vẫn tự tin thể hiện bản thân ngay sau phần thi đó với trang phục dạ hội. Không những thế, sáng nay (4/12), Thuý Vân vẫn vô cùng toả sáng với nụ cười tươi khi tham gia phần thi Người đẹp biển.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất