Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân lấy lại phong độ 'nữ hoàng', Mỹ Khôi giành đồ với Tường Linh khiến Vũ Thu Phương 'gắt gỏng'?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ vô cùng gay cấn với màn tranh giành đồ giữa các thí sinh. Ở thử thách lần này, Mỹ Khôi khiến Vũ Thu Phương khó chịu, Thúy Vân bất ngờ lấy lại phong độ nữ hoàng khiến fan hào hứng.

Sau tập 2 của Miss Universe Vietnam 2019 với những thử thách kịch tính và hấp dẫn, Top 60 thí sinh tiếp tục bước vào chặng đua tập 3 với chủ đề “Tôi phong cách”.

Để tìm kiếm được một nhan sắc đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, ngoài đào tạo kỹ năng trình diễn, ứng xử, Miss Universe Vietnam còn chu đáo chuẩn bị cho những người đẹp tham gia các buổi tập huấn về thời trang và làm đẹp.

Tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “Tôi phong cách”.

Với sự hướng dẫn của mentor siêu mẫu Vũ Thu Phương và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, 60 người đẹp có cơ hội được trổ tài mix- match trang phục theo sở thích cá nhân. Từ đó, giám khảo dễ dàng nhìn nhận và đưa ra những bài học kinh nghiệm giúp các thí sinh thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Thử thách theo chủ đề “Tôi phong cách” tưởng chừng dễ dàng nhưng lại gây ra không ít khó khăn cho các thí sinh. Ngoài việc trang bị cho bản thân những kiến thức cần thiết về cách chăm sóc da, giữ gìn sắc vóc khỏe đẹp, Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 còn phải thể hiện được năng khiếu thẩm mỹ thời trang để trở thành người chiến thắng thuyết phục.

Chính cuộc cạnh tranh công bằng đã tạo nên những phút giây vô cùng gay cấn giữa các thí sinh. Trong tập 3, lần đầu làm việc nhóm cùng nhau, nên mâu thuẫn đã nảy sinh giữa 2 người đẹp Mỹ Khôi và Tường Linh.

Khi Tường Linh phản ánh về hành động lấy đồ của Mỹ Khôi, người đẹp Long An thẳng thắn phản bác: “Lạ quá, cái lập luận của chị. Đồ của chị, chị phải giữ trên tay”. Đứng trước tình huống này, Tường Linh tỏ ra ngơ ngác và khá khó chịu.

Chưa dừng lại ở đó, mâu thuẫn của 2 thí sinh được đẩy lên cao ở cuối phần thi, khi mentor Vũ Thu Phương nghiêm mặt gặng hỏi: “Chị hỏi một lần nữa, em có lấy hay không?”, Mỹ Khôi có vẻ khá bức bách đến độ rơi nước mắt. Đặc biệt, trong tập này, khán giả cũng sẽ chứng kiến màn trở lại đầy bứt phá của Thúy Vân sau 2 tập phát sóng với phong độ thể hiện chưa tốt.

Ai sẽ chiếm lấy tình cảm của giám khảo với màn thể hiện gu ăn mặc cá nhân? Thí sinh nào sẽ giành chiến thắng tiếp theo của chương trình.

Đừng quên đón xem tập 3 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 11/10/2019 trên kênh VTV9, phát lại trên kênh Youtube Miss Universe Vietnam và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất