Người mẫu - Hoa hậu

CLIP: Thúy Vân 'ôm hôn' Khánh Vân, nghẹn ngào cảm xúc sau màn diễn First Face đẹp mắt

Thành Duy
Chia sẻ

Thúy Vân - Khánh Vân ôm nhau đầy tình cảm, chia sẻ hạnh phúc sau khi hoàn thành xuất sắc vị trí first face và vedette trong Fashion Show - Miss Universe Vietnam 2019.

Là hai cô gái luôn xuất sắc trụ vững trong Top 5 bảng xếp hạng thí sinh nổi bật nhất Miss Universe Vietnam 2019, Thúy VânKhánh Vân ngày càng nhận được sự yêu thương cũng như sự kì vọng của người hâm mộ sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Trong tập 7 - Tôi toả sáng, “Song Vân” đều xuất sắc được đảm nhiệm những vị trí First Face và Vedette trong các BST tại Fashion Show.

Thúy Vân - Khánh Vân ôm nhau thắm thiết trong hậu trường sau khi kết thúc Fashion Show.

Thúy Vân diễn vị trí Vedette trong BTS của NTK Lê Ngọc Lâm.

Khánh Vân diễn vị trí First face trong BTS của NTK Lê Ngọc Lâm.

Lần đầu tiên Thúy Vân, Khánh Vân và Kim Duyên trình diễn cùng nhau ở vị trí mở màn cho BST đầu tiên của đêm Fashion Show, không khó tránh khỏi các cô gái có chút tâm trạng lo lắng và hồi hộp. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn trước đây, cả hai cô gái đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vị trí First face của mình trong sự khen ngợi của khán giả.

Để có được những sải bước đều tăm tắp với nhau, Thúy Vân - Khánh Vân - Kim Duyên đã tập luyện rất chăm chỉ.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Thúy Vân không giấu nỗi niềm hân hoan nhưng bật mí trước khi bước lên sàn runway cô nàng cũng khá sợ hãi: “Lần đầu tiên hai đứa diễn chung với nhau nên cảm giác rất sợ!”. Có lẽ, nỗi sự lo lắng lớn nhất của Thúy Vân chính là phải làm sao thể hiện được tinh thần của BST và không phụ lại niềm tin của NTK đã tin tưởng giao cho mình vị trí First Face quan trọng này. Bên cạnh đó, Thúy Vân còn cùng với Hoàng Phương vô cùng toả sáng trong vị trí Vedette trong BST của NTK Lê Ngọc Lâm.

Nguyễn Trần Khánh Vân xuất sắc không kém khi “trúng” 2 vị trí First Face trong 2 BST của NTK Lý Giám Tiền và NTK Lê Ngọc Lâm. Chia sẻ cảm xúc trong màn diễn cùng Thúy Vân, Khánh Vân cũng rất lo lắng: “Thật ra thì lúc nãy khi diễn mặt Vân hơi bị căng vì chỉ cần trật 1 nhịp thôi, 3 đứa đi không đều nhau thì phần trình diễn sẽ không xong luôn. Cảm giác rất sợ, mặt căng vì phải ráng nhớ để giữ cho đúng nhịp nên khi diễn thành công Vân mừng ơi là mừng!”.

Khánh Vân được đánh giá là một trong những người đẹp có kĩ năng trình diễn xuất sắc nhất cuộc thi năm nay. Vì bên cạnh việc cô nàng có nhiều kinh nghiệm biểu diễn tại các show thời trang trước đây thì hình thể đẹp với đôi chân dài thắng tắp cùng thần thái biểu cảm chuyên nghiệp, đã giúp Khánh Vân “ghi điểm” tối đa đối với các fan sắc đẹp.

Kết thúc buổi Fashion Show, Khánh VânThúy Vân ôm nhau hạnh phúc và vỡ oà niềm vui sướng vì trình diễn thành công hai BST trong hai vị trí vô cùng quan trọng. Hi vọng rằng, trong những chặng đua cuối cùng sắp tới, “song Vân” sẽ cùng nhau toả sáng hơn nữa và có được vị trí cao tại Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất