Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân sẵn sàng lên xe hoa, khép lại giấc mơ vương miện ở tuổi 27: 'Cảm ơn Micro Phạm vì tất cả'

Hương Bi
Chia sẻ

Thúy Vân đang tận hưởng những giây phút hạnh nhất trong tình yêu bên cạnh người đàn ông lý tưởng của cuộc đời mình. Việc hé lộ thông tin sẽ sớm thực hiện ảnh cưới cũng đồng nghĩa với việc giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ khép lại ở độ tuổi 27.

Thúy Vân về đích ở vị trí á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 khiến người hâm mộ tiếc nuối cho những nỗ lực của người đẹp mang số báo danh 218. Con đường “vươn ra biển lớn” không còn quá nhiều cơ hội khi hoa hậu Khánh Vân và á hậu 1 - Kim Duyên nắm phần lớn cơ hội dự thi Miss Universe năm 2020 - 2021.

Bỏ lại sau lưng những hào nhoáng của ánh đèn sân khấu, Thúy Vân đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong tình yêu bên cạnh người bạn đời. Với fan Việt, Thúy Vân vẫn còn đó một con đường dài phía trước để có thể khẳng định bản thân mình nhiều hơn nữa.

Thúy Vân bản lĩnh ứng xử tại Miss Universe Vietnam 2019

Thúy Vân - Một trong những đại diện nhan sắc Việt xuất sắc nhất

Thúy Vân không phải là một cô gái sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, thậm chí khuôn mặt phúc hậu của cô cũng không để lại sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng về Thúy Vân chính là sự thông minh, một vẻ đẹp đại diện cho trí tuệ của người con gái Việt trong thời đại mới: Tự tin, trí tuệ và đầy bản lĩnh.

Năm 2014, Thúy Vân bắt đầu hiện thực hóa giấc mơ hoa hậu bằng việc ghi danh mình vào cuộc thi Hoa khôi Áo dài. Được học tập, rèn luyện, đào tạo trong lâu đài sắc đẹp nhưng dường như cô nàng không bao giờ ngừng vươn lên để chinh phục những khó khăn. Bằng chứng là việc cô là người đẹp giành giải thưởng thí sinh có hình thể cải thiện tốt nhất.

Bước vào Top 5 Hoa khôi Áo dài với tâm thế sẵn sàng và chủ động, cô là người đẹp “bắn” Tiếng Anh khi đứng trước câu hỏi: “Tiêu chuẩn của sắc đẹp là gì? Một người phụ nữ đẹp là như thế nào?” Cô cho rằng: “Mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp khác nhau. Mọi người tin vào chính bản thân mình, luôn luôn theo đuổi ước mơ. Hãy đối xử tốt với tất cả mọi người và có một trái tim ấm áp. Đó là lúc vẻ đẹp thật sự tỏa sáng”.

Năm 2015, cô gái sinh năm 1993 âm thầm, lặng lẽ sang Nhật Bản chinh chiến tại cuộc thi Miss International. Thi đấu ở mùa giải mà mọi sự đổ dồn của truyền thông, báo chí nước nhà nghiêng hẳn về Phạm Hương và Lan Khuê. Không trống to kèn lớn, Thúy Vân thậm chí còn bị fan “bỏ lơ” mãi cho đến khi cô đạt danh hiệu Á hậu 3 lẫy lừng. Với màn ứng xử đi vào lịch sử, cô cũng được vinh danh là một trong những người đẹp có câu trả lời ứng xử hay nhất năm 2015.

Hành trình đáng tự hào của Thúy Vân tại Miss International 2015

Còn nhớ lúc Thúy Vân cầm lá cờ Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, cô hiểu được sự tự hào bằng việc mình không chỉ thi đấu cho bản thân mà còn cho rất nhiều người đang ủng hộ mình. Sau 4 năm, cảm giác đó quay trở lại một lần nữa vào năm 2019 khi cô mạnh dạn ghi danh cuộc thi Miss Universe Vietnam. 

Có một “hoa hậu Thúy Vân” trong lòng người hâm mộ

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân tâm niệm: “Tôi muốn thử thách bản thân mình, muốn chinh phục vương miện để được đại diện Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Và điều quan trọng nhất đó chính là để đáp lại tình yêu của khán giả đã dành cho mình”. 

Cởi bỏ danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, trả mình về con số 0 tròn trĩnh để chấp nhận tham gia cuộc chiến công bằng khi cơ hội chiến thắng chia đều cho tất cả thí sinh. Đóng vai trò như một “người chị cả” chia sẻ và cùng “sửa vương miện cho nhau” nhưng với kinh nghiệm và sức mạnh thành tích không hề khiến chặng đường thi đấu của Thúy Vân trở nên dễ dàng.

Chính xuất phát điểm càng cao, áp lực trên đôi vai Thúy Vân cũng càng nặng nề. Thúy Vân thân thiện và dám đương đầu, chấp nhận thử thách, luôn luôn là người chị cả đứng ra gánh team trong suốt hành trình Miss Universe Vietnam 2019. Hậu đăng quang, cô gái mang số báo danh 218 - người chị Thúy Vân chia sẻ sẵn sàng giúp đỡ Khánh Vân và Kim Duyên khi đi thi quốc tế. Đây lại là một lời chia sẻ để lại ấn tượng tuyệt vời đối với người hâm mộ.

Khi được yêu cầu thuyết phục ban giám khảo rằng bản thân xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu, Thúy Vân khiến các fan đã tai với câu trả lời: 'Tôi cảm thấy mình đủ đam mê, đủ sự quyết tâm để khiến cho Việt Nam tự hào về tôi để chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tôi tin rằng tôi có lý tưởng và tôi muốn dành lý tưởng của mình thay tiếng nói cho những phụ nữ, trẻ em nghèo ngoài kia”.

Thúy Vân chính thức khép lại hành trình sắc đẹp với danh hiệu á hậu 2, nhưng khán giả vẫn tin tưởng, luôn luôn tin tưởng có một Thúy Vân với danh hiệu hoa hậu của người hâm mộ vì cô hoàn toàn xứng đáng.

Thúy Vân ứng xử tại Miss Universe Vietnam 2019

Tạm biệt giấc mơ hoa hậu bằng cái kết viên mãn của hạnh phúc lứa đôi

Khi mọi sự quan tâm của khán giả đổ dồn về Khánh Vân chuẩn bị cho hành trình Miss Universe 2020, những fan cứng của Thúy Vân vẫn theo dõi và ủng hộ cho hành trình mới của cô. Với sự hạnh phúc trong tình yêu mà Thúy Vân đang tận hưởng từng ngày, cộng với niềm tin đôi trai tài gái sắc sẽ sớm về chung một nhà bằng chiếc nhẫn đính hôn ngày 8/3 vừa qua, khán giả vừa gửi lời chúc phúc cho nàng á hậu tài năng và xinh đẹp.

Không chinh chiến nhan sắc quốc tế nhưng Thúy Vân vẫn còn đó cả một con đường dài phía trước để có thể khẳng định bản thân mình nhiều hơn nữa. Và dù là vị trí nào, vai trò nào thì khán giả vẫn luôn ủng hộ hết mình cho Phạm Hồng Thúy Vân. Thời điểm hiện tại, Thúy Vân cũng chính là một trong những hình mẫu mà nhiều bạn trẻ theo đuổi: Xinh đẹp, thông minh và có tình yêu viên mãn.

Hành trình 5 năm với 3 lần chinh chiến nhan sắc với 3 tâm thế hoàn toàn khác nhau khiến fan công nhận: Thanh xuân nợ Thúy Vân một vương miện hoa hậu. Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 có thể sẽ không chinh chiến quốc tế một lần nữa nhưng chắc chắn luôn có chỗ đứng đặc biệt đối với người hâm mộ dành sự quan tâm đối với các đấu trường nhan sắc.

Cùng chúc cho Thúy Vân thật hạnh phúc bên người bạn đời của mình, khép lại hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu ở tuổi 27. Một lần nữa, thay lời các fan đã hết lòng ủng hộ và cảm nhận được tình cảm của Thúy Vân dành cho khán giả: Cảm ơn Vân vì tất cả!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất