Người mẫu - Hoa hậu

Tường Linh khiến fan thót tim vì lọt Top 45 Miss Universe Vietnam 2019 ngay 'phút 89'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Fan vỡ òa vì thành tích tiếp tục dẫn đầu của Thúy Vân nhưng bất ngờ trước tình huống Tường Linh suýt bị loại trong tập 7 Miss Universe Vietnam 2019.

Thông qua buổi biểu diễn Fashion Show “The Brave Way”, với sự tham gia chứng kiến của đông đảo khách mời là những người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực, Top 60 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 đã có cơ hội thể hiện bản lĩnh, kỹ năng sân khấu, đúng với tinh thần, tiêu chí mà các bộ sưu tập yêu cầu. Các người đẹp dù lần đầu tiên hay đã có nhiều năm kinh nghiệm sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đều đã chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho màn tỏa sáng.

Fan vỡ òa vì thành tích tiếp tục dẫn đầu của Thúy Vân nhưng bất ngờ trước tình huống Tường Linh suýt bị loại trong tập 7 Miss Universe Vietnam 2019.

Sau các phần thể hiện tốt tại Fashion Show và vòng phỏng vấn kín, 38 thí sinh đã được chọn vào vòng an toàn, riêng những thí sinh nằm trong danh sách nguy hiểm phải vượt qua thử thách “1 phút với ban giám khảo” để giành lấy 7 suất vé cuối cùng đi tiếp.

Trong đó, sự xuất hiện của Nguyễn Đặng Tường Linh ở nhóm thí sinh có nguy cơ bị loại khỏi chương trình khiến fan bất ngờ vì từ trước khi cuộc thi diễn ra cô nàng được dự đoán là một trong những người đẹp sẽ đạt thứ hạng cao.

Chia sẻ với Tường Linh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cho biết ban giám khảo muốn sự công bằng cho tất cả các thí sinh nên đã tạo điều kiện cho cô nàng “trả nợ” phần câu hỏi mà bản thân bị thiếu trong vòng phỏng vấn kín.

Nhận được câu hỏi: “Em sợ nhất điều gì khi nổi tiếng?” từ NTK Công Trí, người đẹp Phú Yên thẳng thắn trình bày quan điểm: “Đi cùng với sự nổi tiếng có thể mang đến những điều tốt hoặc không tốt từ trên trời rơi xuống. Áp lực này em hoàn toàn có thể chịu được nhưng em sợ và không muốn những điều đó ảnh hưởng đến gia đình và người thân”.

Sau màn đánh giá lại, cuối cùng, Tường Linh đã may mắn có mặt trong Top 7 người đẹp được ở lại với cuộc thi. Trong khi đó, Thúy Vân tiếp tục giữ vững phong độ dẫn đầu vì màn thể hiện xuất sắc trong vai trò first face - vedette tại thử thách Fashion Show và phỏng vấn kín với ban giám khảo. Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ là sự cạnh tranh, cố gắng mà còn là nơi của tình bạn, những kỷ niệm đẹp, bài học sẽ là hành trang lý tưởng để các thí sinh sau khi bước ra khỏi cuộc thi có thể trưởng thành hơn. Những giọt nước mắt, những cái ôm thay cho lời chào tạm biệt của người đi, người ở lại.

Sau tập 7, Top 45 chính thức lộ diện, tiếp tục hành trình của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và tham gia vào các hoạt động chính thức thuộc khuôn khổ cuộc thi tại Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất