Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân xuất sắc dẫn đầu cùng Hoàng Phương - Khánh Vân 'thống trị' BXH tổng điểm MUV 2019

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân vươn lên dẫn đầu sau 6 tập phát sóng Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cùng hội bạn thân tiếp tục "thống trị" Top 5 tổng điểm tích luỹ khiến các fan sắc đẹp vui như "trẩy hội".

Trải qua một nửa chặng đường của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tổng điểm tích luỹ của các thí sinh có nhiều sự thay đổi, khiến vị trí trên bảng xếp hạng cũng có sự biến động liên tục. Sau thử thách quay Vlog - Đại sứ du lịch 4.0 ở tập vừa qua, Thúy Vân xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu, đúng như kì vọng của các fan cô nàng.

Các thí sinh thực hiện thử thách quay Vlog - Đại sứ du lịch 4.0 của Việt Nam.

Sau 3 tập liên tiếp, Top 5 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi vẫn là: Thúy Vân, Kim Duyên, Hoàng Phương, Khánh VânHương Ly. Đây cũng là 5 gương mặt được những người theo dõi cuộc thi đánh giá cao và dành niềm tin sẽ chạm tay đến vương miện Brave Heart.

Thúy Vân cuối cùng cũng vươn lên vị trí dẫn đầu khiến các fan của cô nàng vui như “trẩy hội”.

Mặc dù Top 5 vẫn là những gương mặt quen thuộc với các fan sắc đẹp, nhưng vị trí có sự thay đổi liên tục sau mỗi tuần. Các thí sinh có phong độ ổn định nhất chính là: Hoàng Phương, Khánh Vân, Thúy Vân và Kim Duyên vì luôn trụ vững trong Top 5 và có những phần thể hiện ấn tượng qua từng thử thách, chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

Top 5 thí sinh có điểm tích luỹ cao nhất sau 6 tập truyền hình thực tế được phát sóng.

Thúy Vân, Khánh Vân và Kim Duyên là những người đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình và trí tuệ mà còn có nhiều kinh nghiệm qua các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ khác nhau. Chính vì vậy, qua từng thử thách, các cô nàng này ngày càng khẳng định được sự toả sáng của bản thân đối với người hâm mộ.

Trong thử thách tập 6, Thúy Vân thể hiện được sự thông minh và bản lĩnh cả mình.

Kim Duyên vẫn duy trì phong độ ổn định suốt 6 tập truyền hình thực tế của Miss Universe Vietnam 2019.

Khánh Vân vẫn trụ vững trong Top 5 thí sinh có điểm tích luỹ cao nhất sau nhiều tuần liên tiếp.

Đối với Hoàng Phương, dù đây là lần đầu tiên tham gia một đấu trường nhan sắc nhưng về năng lượng, sắc vóc và kĩ năng ứng xử, cô nàng luôn khiến các người đẹp trong cuộc thi phải “dè chừng” vì là đối thủ nặng kí cho chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Hoàng Phương dù là gương mặt mới nhưng cô nàng nhanh chóng chứng minh bản thân là ứng viên hàng đầu cho chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Hương Ly là người đẹp hội đủ nhiều yếu tố để bứt phá và toả sáng tại Miss Universe Vietnam 2019 vì có hình thể đẹp, gương mặt sắc sảo, kỹ năng và kinh nghiệm trình diễn dày dặn. Tuy nhiên, không ít lần Hương Ly bị “trôi tụt” khỏi Top 5 vì chưa hoàn thành tốt thử thách dẫn đến điểm số không đạt như mong muốn.

Hương Ly lấy lại phong độ, lọt vào Top 5 dẫn đầu Miss Universe Vietnam 2019.

Top 10 thí sinh có điểm tích luỹ cao nhất sau 6 tập truyền hình thực tế được phát sóng.

Một nửa chặng đường còn lại là lúc các người đẹp phải thể hiện được hào quang của bản thân mình đối với khán giả và BGK, đặc biệt là tại vòng Bán kết và Chung kết. Vị trí Top 5 người đẹp nổi bật nhất của Thúy Vân, Khánh Vân, Hoàng Phương, Kim Duyên và Hương Ly cũng có thể bị thay đổi bất kì lúc nào bởi sự vươn lên của những thí sinh khác. Chính vì vậy, Miss Universe Vietnam 2019 ngày càng trở nên hấp dẫn và khiến khán giả phải mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất