Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân xuất sắc dẫn đầu Miss Universe Vietnam, Kim Duyên - Hoàng Phương - Khánh Vân khóa Top 5

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân liên tục dẫn đầu trong những chặng đua cuối, Kim Duyên - Khánh Vân - Hoàng Phương - Nguyễn Diana theo sát nút hứa hẹn sẽ có nhiều bứt phá trong đêm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019.

Miss Universe Vietnam 2019 đang bước vào chặng đua nước rút để tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện Brave Heart. Chiến thắng 3 tập liên tiếp, hiện tại Thúy Vân đang là thí sinh có tổng điểm dẫn đầu bảng xếp hạng. Theo sát nút với Thúy Vân, Kim Duyên, Khánh Vân, Hoàng Phương và Nguyễn Diana đều luôn cố gắng hết mình để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Tập 8 Miss Universe Vietnam 2019 - Tôi khoẻ đẹp, quyến rũ

Thúy Vân ngày càng “lột xác” với hình ảnh trở nên nóng bỏng, cá tính và quyến rũ hơn. Bên cạnh sự thông minh, sắc sảo và kĩ năng giao tiếp tiếng Anh “nuốt mic”, thì cô nàng còn có sự bản lĩnh, một trái tim dũng cảm mà không phải bất kì thí sinh nào cũng có được. Thúy Vân luôn nhận về sự đánh giá khắt khe hơn từ giám khảo và khán giả vì danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 cũng như đã nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong showbiz.

Mỹ nữ đất Tây Đô - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được nhiều fan sắc đẹp kì vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Công nàng là du học sinh Singapore, từng có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp và sở hữu nhan sắc bốc lửa cùng với một gương mặt tươi tắn, rạng rỡ. Chính những yếu tố này giúp Kim Duyên ngay từ đầu đã trở nên nổi bật và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cũng như Thúy Vân, Khánh Vân cũng là một thí sinh có bề dày kinh nghiệm tại các cuộc thi người mẫu, nhan sắc. Khánh Vân quay trở lại Miss Universe Vietnam 2019 không còn là để tìm kiếm cơ hội mà mục tiêu là ngôi vị cao nhất. Chính vì vậy, trong các bảng xếp hạng, Khánh Vân luôn trụ vững Top 5 và là ứng cử viên “nặng kí” của nhiều thí sinh khác.

Lê Hoàng Phương mặc dù là lần đầu tiên đến với cuộc thi sắc đẹp nhưng nhan sắc, hình thể và thần thái của cô nàng toát ra luôn khiến người khác bị cuốn hút. Hoàng Phương khá giống hình ảnh của H'Hen Niê, đẹp khác biệt và phá vỡ quy chuẩn. Với làn da nâu, nụ cười rộng đầy tự tin cùng một hình thể gợi cảm, cô nàng mang nét đẹp hiện đại, rất Tây và phù hợp với cuộc thi quốc tế.

Nguyễn Diana khiến khán giả theo dõi cuộc thi cảm thấy dễ chịu bởi nét tự nhiên trong tính cách và sự thân thiện. Dù rằng phong độ chưa có sự ổn định để luôn vững vàng nằm trong Top 5 qua các thử thách nhưng ở người đẹp này có sự cầu tiến rất lớn. Điều này được thể hiện qua sự chủ động của Diana, qua cách suy nghĩ cho cả đội và tinh thần cố gắng hết mình. Người hâm mộ dự đoán Nguyễn Diana sẽ đi sâu vào Top 3 bởi nguồn năng lượng tích cực và là một nhan sắc còn có thể hoàn hảo hơn.

Với “thế trận” luôn có sự thay đổi về vị trí trên các bảng xếp hạng, liệu rằng Thúy Vân, Kim Duyên, Khánh Vân, Hoàng Phương và Nguyễn Diana sẽ giữ vững phong độ của mình làm chủ Top 5 và đăng quang trong đêm Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019? Hãy cùng theo dõi hành trình toả sáng của những người đẹp này trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất