Người mẫu - Hoa hậu

Đi thi mà như celeb, Thúy Vân liên tục bị Vũ Thu Phương xét nét, chê bai: Vẫn chiếm spotlight!

Văn Thao
Chia sẻ

Trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “Tôi thần thái" khán giả thêm một lần nữa chứng kiến cảnh Thúy Vân bị Vũ Thu Phương liên tục làm khó tại thử thách catwalk bịt mắt.

Sau khi nhận sash từ ban tổ chức, 60 thí sinh chính thức bước vào hành trình khóa huấn luyện dài ngày của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Trong, tập 2 với chủ đề “Tôi thần thái”, khán giả tiếp tục nhận thấy Thúy Vân liên tục bị giám khảo Vũ Thu Phương làm khó. Á hậu Quốc tế 2015 còn khiến Võ Hoàng Yến thất vọng ở phần thi catwalk.

Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm cả Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến liên tục chỉ ra những khuyết điểm của các thí sinh về kĩ thuật pose dáng trước ống kính và tạo được thần thái hoa hậu. Bước vào thử thách các thí sinh tỏ ra khá lúng cúng với phần thi này.

Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến trở thành những mentor khó tính trong thử thách catwalk.

Võ Hoàng Yến cho rằng: “Tất cả các em đi thi hoa hậu luôn luôn phải diễn 24/ 24. Và sự tự tin toát ra từ bên trong và khi tự tin các bạn sẽ đẹp và đó cái đẹp toát ra từ bên trong”.

Trước câu hỏi của thí sinh 335 cho rằng: “Tụi em thường xuyên bị mất đà và nghiêng người qua một bên, làm sao để khắc phục được điều đấy”. Siêu mẫu Vũ Thu Phương gây ấn tượng với màn thị phạm khá gắt: “Đầu tiên phải đứng có tạo dáng, em không được quay sai hướng nhưng vậy là kém tính tế”. Chân dài gốc Nam Định nêu rõ quan điểm của mình khi nhận xét về thí sinh: “Cảm nhạc của các bạn thật sự rất là tệ, hầu hết không có một thí sinh nào đi đúng nhạc. Trong khi việc cảm nhạc cực kì quan trọng”.

Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến chính thức vén tay thị phạm những bước đi cơ bản thị ohạm cho các thí sinh.

Để tăng thêm phần kịch tịch, Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến làm khó thí sinh bằng thử thách catwalk bịt mắt. Ở phần thị phụ này cả những thí sinh có kinh nghiệm như Thúy Vân, Khánh Vân đều bị 2 vị giám khảo để ý và góp ý khá nhiều. Với Khánh Vân - cô không làm chủ được đường đi của mình và liên tiếp catwalk loạng choạng. “Lấy bình tĩnh, cứ bước tiếp. Vui quá nhỉ, bé ơi ! Bé đi đường ziczac luôn đó bé”. Đó là lời nhận xét của Võ Hoàng Yến dành cho Khánh Vân.

Thúy Vân chính là cô gái bị 2 siêu mẫu để ý nhiều nhất ở thử thách bịt mắt lần này. Từng thú nhận: “Lúc đầu nhìn các bạn thí sinh khác đi mình thấy vui và thậm chí còn buồn cười, nhưng khi bịt mắt vào thì thôi xong rồi. Tất cả những thần thái, hoa hậu đã biến đâu mất. Điều quan trọng nhất là mình mò được cái đường đi”.

Thúy Vân tỏ ra khá lúng túng và loạng choạng ở những bước đi, đặc biệt là lúc xoay người về phía sau cuối đường đi. Cô liên tục bị Vũ Thu Phương lên tiếng: “Đi thần thái lên ! Thí sinh 218 bỏ giày ra luôn và đi ngược lại cho chị xem. Với một người đã có bản lĩnh sân khấu chị không chấp nhận như vậy nha Vân”.

Vũ Thu Phương: “Phương không hiểu rằng bạn đang cố tình hay bạn không đi được những bước đi thẳng. Thúy Vân cần phải về nhà tập luyện rất là nhiều”.

Thúy Vân ngay lập tức được Vũ Thu Phương nhắc nhở tháo giày và thực hiện tiếp thử thách của mình.

Với thử thách bịt mắt có vẻ khiến Top 60 thí sinh khá loạng choạng. Đặc biệt, ở cuối đường catwalk Thúy Vân bị té và đi lệch hướng. Trải qua thử thách lần này với sự góp ý thẳng thắn và có phần gắt gao. Khán giả đa phần có ý kiến cho rằng từ tập 1 qua tập 2 Thúy Vân luôn bị các giám khảo chuyên môn để ý và sờ gáy. Với những câu nói: “Chị không chấp nhận… Chị không hài lòng nha Vân… Chị không hiểu vì sao các em lại đi xéo được… Không ngờ luôn đó”.

Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến trổ tài catwalk đúng chuẩn hoa hậu với bịt mắt.

Khánh Vân cũng tỏ ra khá lúng cúng với thử thách này.

Hoa hậu H'hen Niê ra tay catwalk mẫu cho các thí sinh và được Võ Hoàng Yến khen ngợi đẹp giống miêu nữ.

Giám khảo Vũ Thu Phương đang quá xét nét với những thí sinh có tên tuổi…

… nhất là Thúy Vân?

Kết thúc tập 2 với chủ để Tôi thần thái. Sau bài học catwalk và kĩ năng pose dáng các thí sinh học hỏi được kinh nghiệm từ các đàn chị đi trước. Với lời nhắn nhủ của Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến chắc chắn sẽ là động lực để những cái tên như Thúy Vân, Khánh Vân… tỏa sáng ở những phần thi phụ tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất