Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Thúy An khoe body hút mắt, xuất hiện nổi bật trên trang chủ Miss Intercontinental

Phước Xuyên
Chia sẻ

Miss Intercontinental đăng tải thông tin đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An trên trang chủ. Người đẹp gây sự chú ý với khán giả hâm mộ bởi nhan sắc nổi bật và body thu hút.

Mới đây, Miss Intercontinental đăng tải loạt ảnh giới thiệu thí sinh đại diện đến từ Việt Nam - á hậu Thúy An, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong nước. Trên trang chủ cuộc thi, người đẹp gây ấn tượng mạnh bởi thần sắc quyến rũ và quyền lực. Gương mặt góc cạnh, layout make-up chuẩn “beauty queen” và ánh mắt hút hồn giúp đại diện Việt Nam ghi điểm tuyệt đối.

Hình ảnh của đại diện Việt Nam - á hậu Thúy An trên trang chủ cuộc thi.

Là một trong những nhan sắc tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019, người đẹp 22 tuổi đến từ Việt Nam - Nguyễn Thị Thúy An sở hữu số đo 3 vòng 85 - 60 - 89 cùng chiều cao 1m69. Á hậu khéo léo tận dụng sắc vàng ánh kim của bộ bikini để tô đậm thêm sức sống cho làn da nâu “bánh mật”.

Ngoài việc học ở trường, Thúy An còn tham gia phát triển bản thân ở lĩnh vực người mẫu. Cô nàng có sở thích đi du lịch khám phá, nấu ăn, trình diễn thời trang và tham gia các hoạt động tình nguyện cho cộng đồng - xã hội.

Trọn bộ profile của người đẹp đến từ Việt Nam: Nổi bật - Ấn tượng - Lột xác.

Sau thời gian hơn 1 năm rèn luyện, Á hậu 2 - Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có màn lột xác ngoạn mục về hình thể. Thành quả này xứng đáng để fan sắc đẹp ghi nhận cho sự nỗ lực hoàn thiện bản thân của người đẹp Kiên Giang.

Không chỉ thay đổi rõ rệt về vóc dáng, kỹ năng trình diễn của người đẹp sinh năm 1997 cũng đã tiến bộ đáng kể. Bên cạnh đó, yếu tố giao tiếp - ứng xử được Thúy An chú trọng hàng đầu và tập trung rèn luyện.

Với nhan sắc chín muồi cùng thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, đại diện Việt Nam được khán giả kỳ vọng sẽ có những màn tỏa sáng rực rỡ tại cuộc thi Miss Intercontinental năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất