Người mẫu - Hoa hậu

Thúy An mặc áo bà ba đẹp nền nã, gây xúc động với Video giới thiệu gửi đến Hoa hậu Liên lục địa 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước chung kết Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thúy An tung clip tự giới thiệu với những hình ảnh ấn tượng từ truyền thống đến hiện đại khiến fan kỳ vọng vào cơ hội giúp Việt Nam tạo nên kỳ tích mới.

Á hậu Thúy An là người đẹp cuối cùng đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2019. Đến Ai Cập, cô nàng nhập cuộc nhanh chóng và có những màn thể hiện cực kỳ nổi bật. Trong tâm thế tự tin, thoải mái, tràn đầy năng lượng, đại diện Việt Nam đã sẵn sàng cho chặng đường nước rút tranh giành vương miện Miss Intercontinental 2019.

Trước chung kết Miss Intercontinental 2019, Á hậu Thúy An tung clip tự giới thiệu với những hình ảnh ấn tượng từ truyền thống đến hiện đại, fan kỳ vọng lớn.

Sau khi tham gia những hoạt động bên lề và vượt qua các phần thi phụ như bikini, quốc phục tại Hoa hậu Liên lục địa thì mới đây, ngay trước ngày diễn ra chung kết cuộc thi, á hậu Thúy An đã tung clip tự giới thiệu vô cùng ý nghĩa.

Chỉ trong một clip giới thiệu dài 2 phút, Thúy An đã cho thấy sự quyết quyết tâm qua hành trình “lột xác” từ hình ảnh đến các kĩ năng cần thiết để phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Á hậu sở hữu vẻ đẹp hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại.

Đại diện Việt Nam đã thành công khi truyền tải câu chuyện về hành trình nỗ lực hoàn thiện và thay đổi bản thân để hướng tới những mục đích ý nghĩa, cao cả. Trong clip tự giới thiệu, Thúy An thể hiện phong thái tự tin, rạng rỡ vô cùng cuốn hút.

Vẻ đẹp bên ngoài đã được Thúy An hòa quyện với trái tim giàu lòng nhân ái của nàng hậu tạo nên sức mạnh từ vẻ đẹp con người để thực hiện sứ mệnh thiêng liêng, cao cả lan tỏa lòng nhân ái rộng khắp.

“Clip tự giới thiệu chính là hành trình thay đổi để xứng đáng và gìn giữ ngôi vị danh giá mà tôi đã đạt được, là hành trình tôi nỗ lực hoàn thiện bản thân để vươn mình ra thế giới. Và quan trọng hơn cả, là hành trình mà tôi kể từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam đã nhận ra tôi mạnh mẽ theo đuổi giấc mơ được tỏa sáng trên các đấu trường nhan sắc không phải chỉ là để thực hiện ước mơ từ bé của mình mà là để tôi có thể thực hiện được nhiều những ước mơ ý nghĩa chưa có cơ hội được thực hiện của những người đang gặp khó khăn ngoài kia.” - Thúy An chia sẻ.

Một mình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng á hậu Thúy An luôn xuất hiện nổi bật và chỉn chu trong mỗi hoạt động tại Miss Intercontinental khiến fan ngày càng yêu mến và tin tưởng nàng hậu nhất định sẽ tỏa sáng. Người hâm mộ đang vô cùng hào hứng mong chờ đêm chung kết Miss Intercontinental sẽ diễn ra vào 00g30 rạng sáng ngày 21/12 theo giờ Việt Nam để một lần nữa được nghe hai tiếng “Việt Nam” vang lên trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất