Người mẫu - Hoa hậu

Thoát tin đồn mua giải, Khánh Vân khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không vướng tin đồn mua giải sau đăng quang, Khánh Vân khẳng định muốn đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ khi đi thi quốc tế.

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp. Cô cũng là một trong số ít hoa hậu không dính “scandal” cũng như không vướng tin đồn “mua giải” sau Chung kết. Những gì khán giả tranh luận chỉ xoay quanh câu trả lời ứng xử của các người đẹp nhưng không thể phủ nhận sức hút của tân hoa hậu khi cô nàng muốn dùng sức mạnh và lòng nhân ái xuất phát từ con tim để lan tỏa đến cộng đồng.

Không vướng tin đồn mua giải sau đăng quang, Khánh Vân khẳng định muốn đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ khi đi thi quốc tế.

Đại diện nhan sắc quốc gia đi thi quốc tế, các người đẹp đòi hỏi phải sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin nhất. Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020 đang sở hữu vẻ đẹp rất tự nhiên từ bé đến lớn.

Thế nên, nhiều khán giả bình luận cho rằng người đẹp cần rèn luyện bản thân nhiều hơn đồng thời có thể nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để giúp mình tỏa sáng bởi trong điều lệ của Hoa hậu Hoàn vũ không quá “hà khắc” đến chuyện thí sinh can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, trước câu hỏi: “Nếu có một điểm gì đó người hâm mộ góp ý muốn mình thay đổi, Khánh Vân có sẵn sàng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tạo nên một hình ảnh đại diện Việt Nam đẹp nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế hay không?”, tân hoa hậu khẳng định: “Tôi nghĩ mình cần cố gắng hoàn thiện bản thân để đẹp hơn mỗi ngày. Thế nhưng, tôi vẫn muốn giữ nét đẹp tự nhiên của chính mình, mình đặc biệt nhất là lúc mình tự tin nhất.

Chắc chắn trong tương lai tôi sẽ xuất hiện với một hình ảnh mới và phù hợp để có thể đại diện Việt Nam đi thi quốc tế”.

LIVESTREAM TOP 3 HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019

HOT!!! Top 3 Miss Universe Vietnam đã sẵn sàng, fan đặt nhiều câu hỏi thử tài ứng xử 'nuốt mic' đi nè ???KHÁNH VÂN sẽ chuẩn bị gì cho Miss Universe 2020 - THÚY VÂN liệu sẽ giúp interview - KIM DUYÊN có 2 năm để mài giũa, liệu sẽ như Hoàng Thùy phá bỏ lời nguyền 'á hậu out top' ???

Người đăng: The Look vào Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Livestream giao lưu cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trước khi Miss Universe 2020 diễn ra, hoa hậu có gần 1 năm để trau dồi và rèn luyện. Trước mắt, Khánh Vân sẽ tập trung cùng ê-kíp lên kế hoạch thực hiện các dự án vì cộng đồng dưới trọng trách người đẹp đương nhiệm. Cùng SAOStar đón chờ và dõi theo hành trình rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất