Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy chật vật vì phải gồng mình 'như tập tạ', trang phục dân tộc 'Cò' phải gắn thêm 15 bánh xe

Hương Bi
Chia sẻ

Thiết kế "Cò" sẽ được gắn thêm bánh xe để Hoàng Thùy dễ di chuyển trên sân khấu Miss Universe 2019.

Trong tập 5 Series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy, khán giả được tận mắt chứng kiến 3 thiết kế trang phục dân tộc sẽ được lựa chọn để theo chân Hoàng Thùy sang Miss Universe 2019.

National Costume “Cò” từng làm khán giả đứng ngồi không yên với những họa tiết tĩnh - động độc đáo. Đến tập này, khán giả còn hứng thú hơn khi “Cò” được cân nhắc gắn thêm bánh xe để Hoàng Thùy dễ dàng di chuyển và trình diễn trên sân khấu Miss Universe 2019.

Tập 5 series Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy.

Ngoài chi tiết hiệu ứng mưa rơi và cò bay lạ mắt thì dự kiến sẽ có khoảng 10 đến 15 chiếc bánh xe sẽ giúp Hoàng Thùy sải bước trên bầu trời Miss Universe 2019.

Theo chia sẻ của mentor Ngô Mạnh Đông Đông: “Tôi thay đổi mẫu thiết kế cân bằng 2 bên cánh thay vì một cánh để nàng 'Cò' mang may mắn đến cho Thùy. Thay vì người mặc sẽ dùng động cơ tay để tung vén cánh cò thì việc dùng động cơ máy, chỉ cần bấm nút sẽ thể hiện cánh cò tự tin và tính dân tộc được nâng cao hơn”.

Hoàng Thùy thừa nhận bản thiết kế có phần khác với bản vẽ đời thực rất nhiều vì đang có quá nhiều chi tiết. Đặc biệt, Hoàng Thùy phải lênh khênh trên đôi guốc cao tới 21 cm, quá to so với sự mỏng manh của “Cò”. Cô chia sẻ: “Đôi boost tạo cảm giác nặng nề so với tổng thể của bộ trang phục”. 

Việc sử dụng một đàn cò đập cánh giữa không trung khi sải bước chính là điều Hoàng Thùy băn khoăn nhưng mentor Ngô Mạnh Đông Đông đã tự tay thử tới 500 lần để đảm bảo độ chắc chắn.

Sau khi bộ trang phục Cò được khoác lên chủ nhân người mặc thì khán giả bắt gặp được bộ 3 cá thể đang cùng chuyển động: Cánh cò, đàn cò đập cánh ở đồng lúa và Hoàng Thùy sải bước. Đây là một hiệu ứng khá bắt mắt và truyền tải thông điệp khắc họa về một bức tranh nông thôn ở làng quê Việt.

Tuy nhiên, bởi vì tính chuyển động liên tục nên Hoàng Thùy tỏ ra khá luống cuống khi phải kéo phần tà phía sau vô cùng nặng nề nên cố vấn và NTK Nguyễn Đức Liêm sẽ gắn thêm bánh xe ở dưới phần tà để tạo hiệu ứng trên sân khấu, đảm bảo được tính thời trang và truyền tải trọn vẹn thông điệp.

Mentor Ngô Mạnh Đông Đông chia sẻ: “Việc chèn bánh xe nhỏ ở phía dưới khi phần tà tách biệt với mặt đất, Hoàng Thùy sẽ dễ xoay chuyển và không bị áp đặt gò bó vào phần eo của Thùy nữa”.

Chia sẻ với SAOStar, NTK Nguyễn Đức Liêm cho biết: “Hiện tại cái tà váy đang được nhận xét là khá nặng khiến Hoàng Thùy khó di chuyển. Nên anh Đông và mình sẽ lắp các bánh xe nhỏ vào dưới tà váy, nó có tác dụng chống độ ma sát giữa tà váy với sàn giúp chị Thùy không bị nặng về phần. Còn về phần số lượng bánh xe team 'Cò' sau khi thử trực tiếp thì dự tính sẽ có khoảng 10 đến 15 bánh xe.

Liệu với những sự tính toán và thay đổi theo chiều hướng tích cực, “Cò” có đủ sức mạnh để giành chiến thắng giải National Costume để theo chân Hoàng Thùy sang Mỹ vào tháng 12 tới?

Phần lớn khán giả và cả Hoàng Thùy đều ưu ái thiết kế “Cò” vừa biểu tượng cho hình ảnh nghị lực, vươn lên trong cuộc sống của Hoàng Thùy những cũng phẳng phất đâu đó hình ảnh người phụ nữ Việt Nam chăm chỉ, cần cù. Liệu bộ trang phục nào sẽ được Hoàng Thùy lựa chọn khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất