Người mẫu - Hoa hậu

Sở hữu nét đẹp đậm nét Á Đông, hoa hậu Nhật Bản - Campuchia tranh suất in-top cùng Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bên cạnh các đại diện được người hâm mộ chú ý vì sở hữu vẻ đẹp tiệm cận tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ, thì cũng có những thí sinh tiềm năng sở hữu nhan sắc khác lạ, ấn tượng là đối thủ của á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Năm nay, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 là á hậu Hoàng Thùy. Người đẹp được đánh giá cao là một trong những thí sinh tiềm năng vì sở hữu vẻ đẹp góc cạnh cùng kinh nghiệm catwalk dày dặn. Bên cạnh những đối thủ mạnh về nhan sắc có nhiều yếu tố tiệm cận với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ thì loạt người đẹp châu Á sở hữu nét đẹp lạ, ấn tượng cũng đang được chú ý.

Rosie Xin Zhu - đại diện Miss Universe China 2019, người đẹp 26 tuổi cao 1m78. cô nàng là một trong những thí sinh châu Á sở hữu nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc. Năm 2017, Rosie Xin Zhu tham gia Hoa hậu Thế giới Trung Quốc và đi đến vòng chung kết. Sau đó, người đẹp tiếp tục dự thi Hoa hậu Liên lục địa Trung Quốc 2018 và đạt được thành tích Top 10. Sở hữu nét đẹp sắc lạnh và góc cạnh không thua kém Hoàng Thùy, đại diện Trung Quốc được đánh giá là thí sinh sở hữu gương mặt ấn tượng.

Người đẹp 18 tuổi - Somnang Alyna đã vượt qua 24 thí sinh tiềm năng để giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2019 tại Phnom Penh. Cô nàng hiện đang là sinh viên ngành quan hệ quốc tế tại Đại học Pannasastra của Campuchia. Là người đẹp trẻ tuổi nhất trong nhóm thí sinh đến từ châu Á, Somnang Alyna sở hữu vẻ đẹp trong sáng và khá ngọt ngào. Mặc dù, nhiều fan Miss Universe cho rằng, vẻ đẹp của đại diện Campuchia chưa thật sự sắc sảo để phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Tuy nhiên, ở hiện tại, người đẹp 18 tuổi vẫn đang không ngừng hoàn thiện bản thân, sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Lần thứ hai Lào tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và tìm ra Souphaphone Somvichith là đại diện tham gia Miss Universe 2019. Bên cạnh việc học, Vichitta làm người mẫu thời trang bán thời gian. Sở hữu chiều cao 1m76 và có số đo ba vòng nóng bỏng 81 - 59 - 93, đại diện Lào được đánh giá là đối thủ tiềm năng của Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. So với những đại diện trước đây, nhan sắc của Vachitta có phần cá tính và thu hút hơn. Dù lộ diện khá muộn so với những quốc gia khác nhưng cô nàng là một nhân tố gây nên sự bất ngờ lớn cho các fan sắc đẹp.

Ako Kamo - sinh viên 21 tuổi - đoạt vương miện Miss Universe Japan 2019. Sở hữu nụ cười thân thiện cùng chiều cao 1m70, đại diện Nhật Bản gây sức hút với những bước đi uyển chuyển trên sân khấu trình diễn. Là một người mẫu trưởng thành từ sàn catwalk, Ako Kamo mang vẻ đẹp của sự năng động và tự tin. Mặc dù, nhan sắc của cô nàng vẫn nhận nhiều lời tranh cãi. Tuy nhiên, cần có thời gian để đại diện Nhật Bản rèn luyện hơn nữa và kết quả phải đợi thời gian trả lời.

Miss Universe là một trong những đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới, nơi quy tụ nhiều mỹ nhân nổi bật là đại diện xuất sắc của các quốc gia. Cuộc đụng độ của “gà chiến” các nước hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đua tranh giành vương miện hấp dẫn, kịch tính và gay cấn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất