Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân - Khánh Vân - Hoàng Phương - Kim Duyên đọ thần thái: Ai xứng đáng là Miss Universe Vietnam 2019?

Thy Đình
Chia sẻ

Thúy Vân - Hoàng Phương - Khánh Vân - Kim Duyên - Hương Ly khoe thần thái sắc lạnh "cực bén" khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi: Top 5 Miss Universe Vietnam 2019 là đây?

Vừa qua, các thí sinh của Miss Universe Vietnam 2019 được dịp khoe thần thái sắc lạnh và cá tính trong tạo hình năng động, trẻ trung khiến các fan sắc đẹp không thể nào rời mắt. Trong loạt ảnh hậu trường, dàn mỹ nhân có cùng khao khát chinh phục ngôi vị tân hoa hậu gây ấn tượng bởi cách pose dáng “thần thái” không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Những gương mặt nổi trội như: Thúy Vân, Hoàng Phương, Khánh Vân, Kim Duyên, Hương Ly, Đào Hà, Lê Thu Trang ngay lập tức chinh phục được khán giả bằng ánh mắt sắc sảo, tạo dáng mạnh mẽ. Đây cũng được xem là nhóm thí sinh có nhiều tiềm năng giành chiếc vương miện Brave Heart của Miss Universe Vietnam 2019 nhất.

Thúy Vân ngày càng có sự lột xác qua từng vòng thi khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Có lẽ, sau nhiều lời nhận xét khắt khe của ban giám khảo trong những ngày đầu cuộc thi đã trở thành động lực giúp cô nàng có những bước tiến vượt bậc. Từ thần thái biến hoá đa dạng cho đến những màn thả dáng đẳng cấp, Thúy Vân đã “đốn tim” fan sắc đẹp qua từng bức hình.

Lê Hoàng Phương sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn và ánh mắt sắc lạnh phù nên vô cùng phù hợp với chủ đề của bộ ảnh. Vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa cá tính và có đôi nét quyến rũ của Hoàng Phương khiến cô nàng trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Khánh Vân sở hữu dày dặn kinh nghiệm trong làng thời trang. Chính vì vậy, cô nàng luôn biết cách thu hút khán giả qua từng khung hình. Sự chuyên nghiệp của Khánh Vân thể hiện qua từng tạo dáng độc đáo và biểu cảm biến hoá nhiều màu sắc trên gương mặt, không tạo cảm giác nhàm chán mà vô cùng ấn tượng.

Hương Ly thể hiện thế mạnh của bản thân là vẻ đẹp quyến rũ để lôi cuốn khán giả, cô nàng cũng là thí sinh có nhiều kinh nghiệm nhất trong nghề người mẫu. Kim Duyên được người hâm mộ đánh giá cao bởi thân hình chuẩn và gương mặt đậm chất high-fashion.

Những gương mặt nổi trội khác như Đào Hà, Thu Trang, Tường Linh cũng được nhiều fan yêu thích và đặt niềm tin sẽ đạt thứ hạng cao tại cuộc thi năm nay.

Màn “đọ dáng” và thần thái của các thí sinh này khiến khán giả vô cùng phấn khích và hào hứng mong chờ một mùa giải Miss Universe Vietnam 2019 thành công, tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất của chiếc vương miện Brave Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin mới nhất