Người mẫu - Hoa hậu

Thí sinh Miss Global gân cổ mắng cả cuộc thi ngay trên sân khấu, chung kết lê thê 5 tiếng 'kém sang'

Thy Đình
Chia sẻ

Khoảnh khắc kém sang của Miss Global 2019, hoa hậu Colombia đứng trên sân khấu chỉ trích ban tổ chức vì khâu tổ chức không chuyên nghiệp.

Trong đêm Chung kết Miss Global vừa qua, một sự một vô cùng hi hữu đã xảy ra trên sân khấu khiến BTC cuộc thi bẽ mặt. Nhiều khán giả cũng đưa ra phản hồi tiêu cực vì đêm thi dài lê thê, kết quả không minh bạch. Thậm chí, các người đẹp tham gia cuộc thi cũng không hài lòng và lên tiếng chỉ trích ngay tại sân khấu.

Sân khấu hỗn loạn, thí sinh tố BTC và tranh cãi nảy lửa ngay trên sân khấu đang diễn ra Chung kết.

Hoa hậu Colombia mắng chửi cuộc thi ngay khi đêm chung kết đang được phát trực tiếp.

Nữ hoàng trang sức 2017 - Mỹ Duyên là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Sự cố hi hữu diễn ra trên sân khấu Chung kết Miss Global 2019.

Việc tranh cãi có liên quan đến kết quả bình chọn của cuộc thi không rõ ràng. Hoa hậu Colombia đã mạnh dạn đứng ra phản đối ngay tại sân khấu đang diễn ra đêm Chung kết trước rất nhiều khán giả xem trực tiếp Miss Global. BTC cuộc thi phải ngừng phát trực tiếp trên mạng xã hội để giải quyết vấn đề này.

Chân dung của cô gái “gây bão” trong Chung kết Miss Global 2019.

Với khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp, kết quả không rõ ràng nên đã gây sự bất mãn lớn từ thí sinh và khán giả theo dõi. Được biết, Miss Global có tuổi đời gần 10 năm. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Nữ hoàng trang sức 2017 - Mỹ Duyên, người đẹp cán mốc ở Top 11.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất