Người mẫu - Hoa hậu

Fan ngán ngẩm vì body 'thừa cân' của dàn thí sinh Hoa hậu Liên lục địa: Thúy An ghi điểm với hình thể mảnh mai

Hương Bi
Chia sẻ

Trong khi Thúy An nổi bật với vóc dáng cân đối thì các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 liên tục để lộ body ngấn mỡ và thân hình với vòng 1 lép xẹp.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 đã bước vào những phần thi quan trọng cũng như hoạt động bên lề khá sôi nôit. Đại diện Việt Nam là á hậu Thúy An gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và thân thiện cùng thân hình cân đối của mình.

Đại diện Việt Nam - Thúy An nổi bật với trang phục bikini màu vàng.

Thúy An chính là cô gái cuối cùng trong danh sách các đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế. Đến với Hoa hậu Liên lục địa, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 có thời gian chuẩn bị kĩ càng để mang về thành tích ấn tượng. Trải qua phần thi trang phục bikini vừa diễn ra không lâu, khán giả Việt dành lời khen ngợi cho Thúy An vì vóc dáng tưởng “lép vế” của cô nàng khá lấn lướt các thí sinh khác. Nhiều ứng viên Hoa hậu Liên lục địa 2019 để lộ body ngấn mỡ cũng như vòng 1 khiêm tốn.

Đại diện đến từ Đức mất điểm với khán giả với thân hình trái lê của mình. Mặc dù đã 3 lần chiến thắng tại Hoa hậu liên lục địa (1992, 1993, 2000) nhưng có vẻ năm nay đại diện Đức không được đánh giá cao.

Vóc dáng không mấy thon gọn cùng khuôn mặt hơi thô chính là khuyết điểm lớn nhất của đại diện đến từ Belgium 

Đại diện đến từ Moldova không nhận được nhiều lời khen ngợi khi diện bộ bikini màu đen. Đất nước đến từ Đông Âu có phần bắp tay khá to và phần eo không được thon gọn.

Mặc dù “gia nhập” sân chơi Hoa hậu liên lục địa khá lâu nhưng Kazakhstan vẫn chưa có thành tích ấn tượng. Và năm nay, mỹ nhân đến từ Trung Á sở hữu cặp chân khá to không mấy ấn tượng.

Tỷ lệ cơ thể chưa cân đối của thí sinh đến từ Canada

Trong khi các đại diện khác để lộ thân hình phì nhiêu thì đại diện đến từ Indonesia lại khiến fan “lắc đầu” vì vòng 1 khiêm tốn của mình.

Thân hình kém sức sống và có phần khằng khiu của đại diện đến từ Romania

Người đẹp đến từ Portugal có thân hình bất cân đối khi phần thân trên khá nhỏ trong khi đối chân lại hơi to.

Toàn bộ đường cong của đại diện Armenia dường như biến mất khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh.

Đại diện Cộng hòa Dominica sở hữu thân hình lý tưởng.

Người đẹp Costa Rica tự tin khoe hình thể nóng bỏng.

Người đẹp Phippines được đánh giá cao về hình thể.

Ứng viên Thái Lan cũng có số đo 3 vòng quyến rũ.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2019 tại Ai Cập. Thành tích tốt nhất mà Việt Nam giành được tại đấu trường nhan sắc này là vị trí á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh ở mùa giải 2018. Với tinh thần chiến binh của mình hi vọng Thúy An sẽ giành được thứ hạng cao tại mùa giải năm nay. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật tin tức mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất