Người mẫu - Hoa hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ chọn Hoàng Thùy chiến thắng: 'Việt Nam xứng đáng vì cô ấy tốt bụng và dịu dàng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đồng hành cùng Hoàng Thùy xuyên suốt hành trình Miss Universe 2019, Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng nhận định đại diện Việt Nam xứng đáng nhận được vương miện khiến fan sắc đẹp bất ngờ.

Chung kết Miss Universe 2019 khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về đại diện Nam Phi - Zozibini Tunzi. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với làn da màu đặc trưng được mệnh danh là “ngọc trai đen”.

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ và bàn tán sôi nổi về đoạn phỏng vấn ngắn trước khi đăng quang của Miss Universe 2019 nói về Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc.

Trong buổi phỏng vấn cùng giới truyền thông trước đêm chung kết, Tân hoa hậu Zozibini Tunzi đã chọn Hoàng Thùy là người chiến thắng Miss Universe 2019.

Trong một đoạn phỏng vấn trước đêm thi Bán kết, Zozibini Tunzi - Tân Hoa hậu Hoàn vũ đã nhận được câu hỏi từ phóng viên: “Nếu chọn người chiến thắng Miss Universe năm nay, bạn sẽ chọn ai?”.

Không chần chừ, người đẹp trả lời ngay: “Bạn biết đấy, nếu được chọn, tôi sẽ chọn đại diện Việt Nam. Hoàng Thùy là người tốt bụng nhất mà lâu lắm rồi tôi mới được gặp. Cô ấy thật sự truyền cảm hứng cho phụ nữ, luôn dịu dàng và tử tế. Tôi nghĩ rằng thế giới cần tình yêu, sự ấm áp và tử tế đó”.

Trước những chia sẻ của Tân hoa hậu, fan Việt không khỏi tự hào đối với Hoàng Thùy. Dù dừng chân ở Top 20 Miss Universe 2019 nhưng đại diện Việt Nam đã có hành trình vô cùng tỏa sáng.

Bên cạnh sự chuẩn bị chuyên nghiệp về hình ảnh, á hậu còn chu đáo mang quà Việt để tặng cho các người đẹp quốc tế. Sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình đã giúp Hoàng Thùy để lại ấn tượng tốt trong lòng các thí sinh tham gia cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất