Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy lo lắng, chu toàn vì sợ hỏng trang phục dân tộc sau sự cố của H'Hen Niê - Kiều Loan - Tường San

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước bài học từ 2 đàn em Kiều Loan và Tường San gặp sự cố hỏng trang phục dân tộc tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoàng Thùy liệu có rút được kinh nghiệm để chọn bộ National Costume phù hợp nhất trình diễn tại Miss Universe 2019?

Thời gian vừa qua, tại 2 đấu trường nhan sắc lớn Miss Grand International Miss International, đại diện Việt Nam liên tục gặp sự cố bất ngờ với trang phục dân tộc mang đến cuộc thi.

Trước đêm trình diễn National Costume của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan phải vất vả chỉnh sửa lại hệ thống đèn led trên mẫu thiết kế “Huyền đăng hội” do sự cố bị đứt mạch trong quá trình chạy sân khấu. Mặc dù, nỗ lực bằng mọi cách nhưng người đẹp chỉ “cứu” được 1/2 số lượng đèn phát sáng.

Tương tự, ngay thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế năm nay, á hậu Nguyễn Tường San khiến người hâm mộ hoang mang khi chiếc mấn bộ áo dài “Rồng chầu mặt trời” bị gãy. Người đẹp đã nhanh chóng dùng kẹp tóc để cố định lại vị trí.

Trước đó, bộ trang phục dân tộc “Bánh mì” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017- H'Hen Niê cũng gặp sự cố ngay khi trình diễn trên sân khấu cuộc thi Miss Universe 2018. Phần chi tiết phía sau lưng người đẹp Ê Đê bị gãy khiến cô nàng phải dùng sức đẩy xuống điểm nhấn phía trước tạo thế cân bằng và cố gắng hoàn thành màn trình diễn.

Trang phục dân tộc “Bánh mì” của H'Hen Niê…

… bất ngờ bị gãy ngay khi chủ nhân đang trình diễn trên sân khấu.

H'Hen Niê bản lĩnh xử lý sự cố và hoàn thành màn trình diễn nên nhiều khán giả không nhận ra vấn đề xảy ra với bộ trang phục dân tộc “Bánh mì”.

Mặc dù chuẩn bị chu đáo và kỹ càng nhưng các nhan sắc Việt vẫn gặp phải sự cố. Chính vì vậy, ngay khi Top 3 National Costume của Hoàng Thùy lộ diện, người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước xác suất rủi ro vô cùng lớn.

Sau tập 5 Road To Miss Universe 2019, fan sắc đẹp có cơ hội ngắm nhìn “tiệm cận” 3 bộ trang phục dân tộc được chuẩn bị cho đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy với sự đầu tư chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Mỗi mẫu thiết kế đều sở hữu yếu tố độc đáo và tinh thần sáng tạo, tuy nhiên, ẩn chứa khá nhiều nguy cơ xảy ra sự cố.

Hoàng Thùy cẩn thận hỏi các nhà thiết kế về việc tự lắp ráp bộ “Vùng đất chín rồng”, đảm bảo không xảy ra sự cố với công tắc cánh cò của bộ “Cò”. Chắc chắn, việc vận chuyển, bảo quản và chắc chắn trang phục dân tộc được trình diễn chỉn chu, hoàn hảo nhất chính là điều Hoàng Thùy cần quan tâm sau hàng loạt sự cố xảy ra với National Costume của các hoa hậu Việt.

Điển hình “Vùng đất chín rồng” với việc tháo lắp vô cùng khó khăn, đặc biệt là độ siết của bộ trang phục khiến người đẹp Thanh Hóa cảm thấy khó thở. Riêng thiết kế “Cò”, màn tung và đập cánh vừa là điểm nhấn giúp đại diện Việt Nam trở nên thu hút trên sân khấu cũng là yếu tố khiến người hâm mộ lo lắng về khả năng vận hành của những thiết bị điện tử. Hiệu ứng hạt cà phê rơi cũng được Hoàng Thùy cân nhắc vì nỗi lo gặp trục trặc trong quá trình biểu diễn.

Dù sở hữu kinh nghiệm trình diễn dày dặn cùng khả năng xử lý tình huống tốt trên sàn runway nhưng với độ thử thách của bộ 3 National Costume hiện tại, á hậu Hoàng Thùy cần có những biện pháp phòng ngừa, tránh những sự cố không mong muốn như trường hợp của 2 người đẹp Tường San và Kiều Loan tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất