Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Quốc tế 'hủy show' vẫn chưa bằng Thùy Lâm nhiệm kỳ 7 năm, Miss Queen 2016 cùng số phận

Hương Bi
Chia sẻ

Thông tin cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2020 sẽ hoãn tổ chức đồng nghĩa với việc Sreethorn Leearamwat sẽ có thêm 1 năm đương nhiệm với tư cách hoa hậu. Tại Việt Nam cũng từng có người đẹp Thùy Lâm, Ngô Phương Lan có thời gian đương nhiệm kéo dài nhiều năm.

Theo thông tin mới nhất được các diễn đàn sắc đẹp chia sẻ về việc bà chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Quốc tế – Akemi Shimomura cho biết sẽ hoãn tổ chức Miss International 2020. Điều này đồng nghĩa với việc đương kim hoa hậu Sireethorn Leearamwat sẽ có thời gian đương nhiệm kéo dài thêm 1 năm. Cô nàng giữ vương miện Mikimoto trong suốt 2 năm từ 2019 đến 2021. Kỷ niệm 60 năm cuộc thi bất ngờ bị “hủy show”, các fan buộc phải chờ mòn mỏi để được nhìn ngắm tân hoa hậu.

Thông tin hoãn tổ chức cuộc thi Miss International 2020 đã được chính đương kim Hoa hậu Quốc tế xác nhận.

Ngay khi nhận được thông tin này, các fan sắc đẹp tỏ ra rất tiếc nuối khi họ bị bỏ lỡ hành trình tìm kiếm thêm 1 nữ hoàng sắc đẹp mới của một cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín như Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội dành cho đương kim hoa hậu Akemi Shimomura sẽ có thêm 1 năm để thực hiện những hoạt động xã hội, thúc đẩy việc gắn kết tình hữu nghị của một đại sứ sắc đẹp chân chính.

Nhan sắc ngọt ngào của đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019. Cô nàng sẽ có nhiệm kỳ kéo dài tận 2 năm.

Nếu là fan sắc đẹp chân chính, có thể nhận thấy suốt 60 năm qua kể từ ngày Miss International ra đời (1960 – 2020) đây là lần thứ 2 cuộc thi bị hoãn tổ chức. Lần thứ nhất là vào năm 1966, khi đó đương kim hoa hậu là Ingrid Finger – đến từ Đức, cô chính là người đẹp có thời gian đương nhiệm lâu nhất tính đến thời điểm này tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. 

Ingrid Finger chính là người đẹp đầu tiên của nước Đức đăng quang Miss International vào năm 1965

Ngoài các cuộc thi sắc đẹp lớn như Miss World, Miss Universe được tổ chức đều đặn mỗi năm và luôn thu hút sự chú ý cũng như theo dõi của người hâm mộ thì một số cuộc thi sắc đẹp khác được tổ chức không thường niên. Còn nhớ, tại đấu trường sắc đẹp Miss International Queen suốt 16 năm qua cũng bị lỡ hẹn tới 2 lần đó là vào năm 2008 và năm 2016.

Jiratchaya Sirimongkolnawin – đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2016

Vì cuộc thi Miss International Queen 2017 không được tổ chức, nên đương kim hoa hậu Jiratchaya Sirimongkolnawin cũng có thời gian đương nhiệm kéo dài tới 2 năm.

Mặc dù mới có thông báo tạm hoãn Miss International 2020 nhưng Nhật Bản đã tìm ra đại diện tại cuộc thi này vào 26/11/2019. Rất nhiều khán giả cho rằng Chiho Terauchi sẽ đại diện cho đất nước mặt trời mọc tại năm 2021 hay sẽ thi thố ở một sân chơi khác.

Tại Việt Nam, rất nhiều hoa hậu nắm giữ kỉ lục với thời gian đương nhiệm rất lâu. Thậm chí, Thùy Lâm từng có 7 năm đương nhiệm với danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngô Phương Lan có tới 3 năm đương nhiệm Hoa hậu Thế giới Người Việt. Các cuộc thi với quy mô nhỏ khác cũng có khâu tổ chức trồi sụt, không đều đặn.

Thùy Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, mãi tới 7 năm sau cô mới trao lại danh hiệu này cho Phạm Hương.

Đặng Thu Thảo cũng có 3 năm nắm giữ danh hiệu đương kim Hoa hậu Đại Dương 2014. Cô chính thức trao lại danh hiệu này cho Lê Âu Ngân Anh vào năm 2017.

Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Vào năm 2010 cô mới trao lại danh hiệu này cho đàn em Lưu THị Diễm Hương.

Dương Mỹ Linh đã có tới 6 năm đương nhiệm Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Mãi tới 6 năm sau, danh hiệu này mới tìm được chủ nhân mới chính là Phan Thu Quyên.

Nguyễn Thị Hoàng Nhung chính là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Cô gái đến từ Thái Nguyên cũng từng yên vị 4 năm sau đó mới tìm ra người kế nhiệm mới vào năm 2011.

Thông tin việc Miss International 2020 bị hoãn và phải dời lịch tổ chức vào tháng 10/2021 đang nhận được rất nhiều sự tiếc nuối của fan sắc đẹp. Không chỉ dừng lại ở việc thiếu vắng một tân hoa hậu trong hệ thống Big 6 mà còn cản trở việc xuất ngoại của các đại diện quốc gia trong năm nay. Thực tế, một số nước đã tìm được thí sinh thi thố tại Hoa hậu Quốc tế 2020 nhưng lại lỡ hẹn hoặc sẽ đá chéo sân sang một sân chơi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất