Người mẫu - Hoa hậu

Siêu mẫu Việt Nam xứng danh 'lò luyện' chiến binh sắc đẹp: Khánh Vân sẽ 'gây bão' như Minh Tú - Lan Khuê?

Thành Duy
Chia sẻ

Không ít khán giả cho rằng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam là nơi đào tạo ra nhiều hoa hậu đình đám đại diện quê nhà tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế như: Lan Khuê, Minh Tú, Khả Trang, Khánh Vân,...

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam đã tìm ra hàng loạt người đẹp sáng giá để tranh tài cùng các mỹ nhân trên thế giới tại Miss World, Miss Universe và mang về quê hương niềm tự hào với nhiều thành tích ấn tượng.

Hoàng Khánh Ngọc đạt giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2004 và trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tại Miss Universe vào cùng năm tại Ecuador. Sở hữu danh hiệu cao quý lúc bấy giờ và được đào tạo khi tham gia cuộc thi, chân dài hoàn toàn đủ sức thi đấu quốc tế. Trong đêm chung kết, người đẹp mang về giải thưởng phụ Best Catwalk.

Hoàng Khánh Ngọc - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004.

Sau khi đạt giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến tiếp tục thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cán đích ở vị trí á hậu 1. Một năm sau đó, khi nhan sắc và kĩ năng gần như đã chín muồi, người đẹp đại diện quê hương tại Miss Universe 2009. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến chưa may mắn khi không đạt được thành tích nào khiến người hâm mộ hối tiếc.

Võ Hoàng Yến - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008.

Lan Khuê - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 xuất sắc đạt thành tích Top 11 khi thi Miss World 2015 và là người đẹp giữ thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và những bước catwalk điêu luyện, cô nàng là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao bởi khán giả quốc tế.

Trần Ngọc Lan Kue - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Sau khi đạt giải Bạc - Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú có “đòn bẩy” để hoạt động sôi nổi hơn trong lĩnh vực thời trang. Đến năm 2017, cô nàng chính thức đánh một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình bằng giải á quân - Asia's Next Top Model. Nối tiếp chuỗi thành công, Minh Tú trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Tại cuộc thi, ngoài thành tích Top 10 và danh hiệu Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu Á, cô nàng gặt hái được các danh hiệu: Best In Evening Gown, Top 10 Best National Costume khiến các fan hãnh diện.

Nguyễn Minh Tú - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Cùng đạt giải Bạc với Minh Tú, người đẹp Phan Hà Phương sau đó cũng trở thành đại diện Việt Nam tại Supermodel International 2015. Có được danh hiệu từ một cuộc thi uy tín và kinh nghiệm rút kết được, cô nàng cán đích ở vị trí á quân 1.

Phan Hà Phương - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Ngoài ra, còn có Top 25 - Nguyễn Thị Lệ Quyên đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2015Miss Grand International 2015

Nguyễn Thị Lệ Quyên - Top 25 Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đại diện Việt Nam tại 2 đấu trường nhan sắc lớn trên thế giới.

Sau đó, có không ít các thí sinh bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam đã được mài giũa và kiếm được cho bản thân cơ hội tham gia các sân chơi sắc đẹp thế giới. Khả Trang - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 đạt thành tích Top 25 và giải Best National Costume khi thi đấu tại Miss Supranational 2016. Năm 2018, chân dài tiếp tục chinh chiến tại Supermodel International và đạt giải quán quân.

Dương Ngọc Khả Trang - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Nguyễn Thị Ngọc Duyên ngay sau khi đạt giải Đồng - Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã được đề cử tham gia Miss Global Beauty Queen 2016. Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng với nhiều kĩ năng được trang bị trong quá trình tham gia cuộc thi đã giúp cô nàng đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Nguyễn Thị Ngọc Duyên - Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khi kết thúc mùa giải Siêu mẫu Việt Nam 2018, Top 30 - Nguyễn Thị Thu Hiền được “chọn mặt gửi vàng” tham gia Miss Asia Pacific International 2019. Tại cuộc thi, cô nàng nhận được sự chú ý bởi thần thái sắc lạnh đầy cuốn hút và kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Thu Hiền - Top 30 Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Nguyễn Trần Khánh Vân cũng gặt hái được thành tựu. Bước ra khỏi cuộc thi, cô nàng được trau dồi thêm nhiều kĩ năng trong nghề và có được lượng người hâm mộ ngày một đông đảo. Điều đã giúp nữ chiến binh đội Hương Giang có thêm niềm tin cũng như động lực để tiếp tục tham gia Miss Universe Vietnam 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Sắp tới, Khánh Vân sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020.

Hoa hậu Khánh Vân - Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tham gia cuộc thi, các người đẹp được rèn luyện không chỉ về kĩ năng trình diễn trên sân khấu hay trước ống kính mà còn được trau dồi với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và định hướng phong cách nổi bật để thu hút được sự chú ý đối với công chúng. Đây là nền tảng cơ bản và quan trọng nhất để mỗi thí sinh bước ra khỏi cuộc thi đều có thể vững bước trong sự nghiệp của mình và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất