Người mẫu - Hoa hậu

Showbiz không chỉ có thị phi, còn đó những tâm hồn đồng điệu của hội chị em Hoa hậu 'bắt sóng' nhau

Văn Thao
Chia sẻ

Những cặp bài trùng khi Hoa hậu bắt sóng Hoa hậu như H'Hen Niê - Lệ Hằng, Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy khiến khán giả có phần ghen tị về sự đồng điệu trong tâm hồn cũng như thăng hoa trong sự nghiệp

Ít ai biết rằng giữa một chốn showbiz đầy bon chen và thị phi vẫn còn tồn tại tình chị em đầy thương đầy nhớ. Họ kết đôi “bắt sóng” với nhau khi bản thân tự cảm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Việc H'Hen Niê - Lệ Hằng, Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy, Đỗ Mỹ Linh - Tiểu Vy xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như hỗ trợ nhau để kiến tạo nên những thành công mới trong sự nghiệp khiến khán giả vô cùng thích thú.

H'Hen Niê - Lệ Hằng : Tình chị em vượt qua cửa ải của tuổi tác

Cả H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng đều trưởng thành từ ngôi nhà HHHV VN. Bước ra từ hậu đăng quang cuộc thi trong nước, cả 2 nàng hậu lên đường đi tìm kiếm cơ hội mới ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Người intop - kẻ chưa may mắn trên hành trình gian truân chinh chiến nước ngoài, điều đó không hề làm phân luồng ranh giới hơn thua vốn dĩ đã quá quen thuộc của showbiz hào nhoáng. Còn nhớ Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 được đánh giá là khá hiền và thiếu sự bứt phá ở chặng đua khốc liệt như Miss Universe, chân dài sinh năm 1993 lấy đó làm bài học xương máu để tiếp lửa và truyền cảm hứng cho thế hệ đàn em sau này. Mà người được Lệ Hằng sát cánh chính là H'Hen Niê, không chỉ là một vị host tại cuộc thi HHHV VN 2017 (cuộc thi mà H'Hen Niê đăng quang), việc khán giả “nể phục” tình chị em giữa 2 người chính là sự sát cánh ủng hộ đàn em ở chặng đua năm đó.

H'Hen Niê và á hậu Lệ Hằng kiến tạo một tình chị em gắn kết keo sơn hiếm thấy trong showbiz Việt

Đối với fans yêu mến sắc đẹp thì trong đêm chung kết Miss Universe 2018 H’Hen Niê đã đánh mất chiếc nhẫn của đàn chị trong lúc diễn ra phần thi trang phục dạ hội, được biết đó là chiếc nhẫn thuộc một hãng thời trang danh giá thế giới. Không một chút phiền lòng Lệ Hằng chia sẻ: “Tôi nói chỉ cần em mang thành tích tốt trở về là được, nhẫn mất cũng không sao. Tôi thương H'Hen Niê vì em ấy thật thà, giản dị”.

Không chỉ thường xuyên sát cánh tại các sự kiện mà H'Hen Niê và Lệ Hằng chính thức “về chung 1 nhà” khi tham gia chương trình truyền hình thực tế sắp lên sóng.

Điều mà khán giả cảm thấy quý cặp đôi này chính là việc giữa hai cô gái không câu nệ chuyện xưng hô. Mặc dù H’Hen Niê sinh năm 1992, Á hậu Lệ Hằng sinh năm 1993 nhưng H’Hen vẫn gọi Lệ Hằng là “chị” xưng “em”. Có thể nói giữa một showbiz “hoa và lệ” đan xen nhau nhưng tình cảm Hen - Hằng sẽ khiến khán giả có cái nhìn khác về góc khuất của nghệ sĩ chân chính.

Đỗ Mỹ Linh - Trần Tiểu Vy : Cặp bài trùng của những nghĩa cử cao đẹp giàu tính nhân văn

Nếu như H'Hen Niê và Lệ Hằng trưởng thành từ HHHV VN thì Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy lớn lên trong trái tim người hâm mộ của HHVN. Tại thời điểm đăng quang, cả 2 “nụ hậu” nhận được sự ủng hộ đối lập về nhan sắc, trong khi Đỗ Mỹ Linh bị chê kém sắc thì Trần Tiểu Vy lại nhận được số phiếu tuyệt đối về nhan sắc cực phẩm của dàn HHVN những năm qua. Những đóa hoa vừa mới chớm nở, họ mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn giàu tính nhân văn khi cả 2 cùng có điểm gặp gỡ chung đó là ghi danh mình ở dự án nhân ái khi chinh chiến quốc tế.

Khoảnh khắc được cho là đẹp nhất trong đêm chung kết HHVN 2018 khi người chị Đỗ Mỹ Linh trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hậu đăng quang, cả 2 chứng tỏ cho công chúng thấy rằng họ xứng đáng với sứ mệnh của HHVN cũng như vương miện đội trên đầu. Không tận dụng cơ hội đăng quang để tấn công showbiz quá nhiều, cả Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đi tìm giá trị mới khi tham gia nhiều vào các hoạt động xã hội và các dự án thiện nguyện. Có lẽ lâu lắm rồi sức hút của HHVN mới tìm thêm được 2 bông hoa thơm ngào ngạt cộng với sức trẻ của Mỹ Linh và Tiểu Vy.

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh

Đăng quang ở 2 mùa giải khác liên tiếp nhau, trong khi Đỗ Mỹ Linh ngoài việc tiếp tục hành trình với sứ mệnh cao cả trong các dự án nhân ái song song với việc thử sức mình với vai trò MC thì Trần Tiểu Vy cô gái tròn đôi mươi lại quay trở về trường tiếp tục sự nghiệp đèn sách như bao bạn bè cùng trang lứa bên cạnh việc đồng hành cùng các cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp Việt khác. Nhiều lúc không hẹn mà gặp tại các sự kiện hay các hoạt động thiện nguyện, cả 2 lại “kết đôi” tỏa sáng và cùng nhau kể về những hoạt động, những câu chuyện giàu lòng nhân ái đậm tính nhân văn. Có lẽ, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy là một phần thanh xuân đẹp đẽ cho các bạn trẻ học hỏi và ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy : Hai thế hệ - một lòng quyết tâm

Mai Phương Thúy chính là một trong những người cầm cân nảy mực giúp Hoàng Thùy lên ngôi Á hậu 1 HHHV VN 2017. Sau đêm chung kết chính mỹ nhân họ Mai chia sẻ ước gì có tới 2 chiếc vương miện để cùng trao cho H'Hen Niê và Hoàng Thùy vì sự thể hiện quá xuất sắc của Hoàng Thùy trong đêm chung kết.

Mai Phương Thúy chính là “chị đại” trong làng nhan sắc Việt, từng có kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi quốc tế cũng như ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi lớn nhỏ về sắc đẹp. Sau khi Hoàng Thùy chính thức là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 thì cũng chính là lúc kinh nghiệm “trường kì” của Mai Phương Thúy được phát huy. Không chỉ hỗ trợ, giúp đỡ chia sẻ kinh nghiệm mà người đẹp sinh năm 1988 còn thử bài test màn ứng xử của Hoàng Thùy khiến mọi người nể phục với câu nói: “Nếu được vào vòng ứng xử, em hãy trả lời bằng cả trái tim”.

Hoàng Thùy - Mai Phương Thúy đã dệt nên một tình chị em giữa 2 thế hệ vô cùng đẹp đẽ.

Không chỉ thường xuyên tương tác và dành tình cảm đẹp cho nhau trên mạng xã hội mà Mai Phương Thùy và Hoàng Thùy luôn hết lời khen ngợi đối phương trước truyền thông báo chí. Có lẽ nếu như Lệ Hằng từng hỗ trợ, truyền cảm hứng cho H'Hen Niê thì khán giả yêu sắc đẹp vẫn trông chờ Mai Phương Thúy sẽ tích cực tiếp lửa cho đàn em trên hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc sắp tới Miss Universe 2019.

Ngọc Hân - Dương Tú Anh : Hai nàng hậu không đoái hoài hào quang sân khấu

Cả hai người đẹp Ngọc Hân và Dương Tú Anh đều giành được thành tích cao tại cuộc thi HHVN, nếu như Ngọc Hân đăng quang HHVN 2010 thì đàn em Dương Tú Anh đoạt giải á hậu tại HHVN 2012. Và điểm gặp gỡ chung của cả 2 người đẹp gốc Bắc chính là không ai lên đường tham gia nhan sắc quốc tế trong khi danh hiệu của họ là đủ điều kiện chinh chiến. Không chỉ dừng lại ở việc “ngại xuất ngoại” mà cả 2 người đẹp đều tỏ ra không mấy mặn mà với ánh đèn sân khấu sau giây phút vinh danh.

Cả Ngọc Hân và Dương Tú Anh đều không tham gia chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hậu đăng quang mặc dù sức hút của 2 cô nàng đều không giảm nhiệt so với các tên tuổi cùng thời nhưng họ lại chọn cho mình những ngã rẽ riêng trong công việc. Trong khi Ngọc Hân trung thành với sự nghiệp NTK bên cạnh việc làm đại sứ diễn giả thì đàn em Tú Anh lại yên bề gia thất - lui về hậu trường để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ của mình. Không còn mặn mà với ánh đèn sân khấu nhưng tình cảm chị em không tính toán so đo của Ngọc Hân và Tú Anh chính là ấn tượng đẹp mà khán giả thấy ở cả hai người.

Tình chị em giữa Ngọc Hân và Dương Tú Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất