Người mẫu - Hoa hậu

Phương Khánh: 'Tôi hoang mang, không biết làm gì tiếp theo khi trao lại vương miện Miss Earth'

Thành Duy
Chia sẻ

Sau khi kết thúc nhiệm kì hoa hậu, Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 sẽ bắt đầu hành trình khám phá showbiz của mình.

Sau nhiệm kì Miss Earth 2018, Phương Khánh ngày càng trở nên xinh đẹp và trưởng thành hơn trong cuộc sống của mình. Một năm nhiệm kì dù không quá dài nhưng những gì Phương Khánh thực hiện được đủ khiến khán giả Việt Nam vô cùng tự hào. Trong thời gian sắp tới, showbiz sẽ có một Phương Khánh rất khác, vẫn đằm thắm và dịu dàng đó nhưng sẽ có “tưng tửng”, cá tính. Người đẹp Bến Tre hứa hẹn bộc lộ tính cách của bản thân và không ngại ngần thử sức với nhiều lĩnh vực mới.

- Chào Phương Khánh, khoảnh khắc Khánh trao lại vương miện cho Tân hoa hậu, bạn cảm thấy như thế nào?

- Trong khoảng thời gian hơn 2 tháng Khánh ở Philippines để chuẩn bị cho Miss Earth 2019, mọi người thường hỏi “Có buồn hay không?“, mình trả lời rằng: “Không! Tôi cảm thấy rất hào hứng!“. Thế nhưng trong đêm trao lại vương miện cho tân hoa hậu, trong lòng Khánh lại ngập tràn cảm xúc. Bước vào cánh gà, Khánh và những người bạn của mình ôm nhau vì đã cùng đi qua một chặng đường rất dài. Tất cả mọi người đều òa khóc.

Sau 2 tuần, cảm giác ấy vẫn còn đọng lại. Nhìn thấy cô gái kế nhiệm của mình rất sáng và xinh đẹp, Khánh tự hào khi được trao vương miện cho Hoa hậu Puerto Rico. Càng tự hào hơn nữa khi bản thân mình được đứng trên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc quốc tế để giới thiệu rằng: “Tôi là Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 đến từ Việt Nam“.

- Vậy đâu là cảm xúc mãnh liệt nhất trong Phương Khánh ở khoảnh khắc trao vương miện cho tân hoa hậu?

- Lúc đó, trong lòng Khánh có rất nhiều cảm xúc cộng hưởng. Khánh tâm đắc và tự hào nhất vì mình là cô gái đầu tiên đến từ Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất. Trong nhiệm kì của mình, Khánh đã đến được hơn 10 quốc gia. Mọi người đều nhận ra Khánh là Miss Earth 2018 đầu tiên đến từ Việt Nam.

Điều Khánh nuối tiếc chính là mình còn rất nhiều dự án và kế hoạch nhưng lại không có đủ thời gian. 1 năm nhiệm kì Khánh cảm thấy rất ngắn so với những ấp ủ của mình. Tuy vậy, Khánh cảm thấy vui vì các fan tại Việt Nam cũng như ở Philippines luôn dành tình yêu thương cho mình. Bản thân Khánh cũng đã phần nào đó mang hình ảnh của cuộc thi đến gần hơn với khán giả.

- Ở hiện tại, cuộc sống của Phương Khánh - một cựu hoa hậu có sự khác biệt gì so với lúc còn đương nhiệm?

- Cuộc sống của Khánh chỉ thay đổi một ít thôi vì Khánh chỉ mới trao lại vương miện cách đây 2 tuần. Mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn, không đi nhiều nước nữa nhưng lại nhận được nhiều lời mời hơn để làm việc tại Philippines.

- Điều lớn nhất mà Phương Khánh nhận được từ ngôi vị Miss Earth 2018 là gì?

- Đó là những bài học khiến mình sự trưởng thành. Khánh học được rất nhiều trên hành trình đương nhiệm của mình, cảm thấy bản thân không còn là một đứa con nít nữa mà đã biết suy nghĩ cần làm gì cho tương lai. Bên cạnh đó, Khánh còn nhận được nhiều cơ hội hơn để làm những điều trước nay mình chưa từng nghĩ sẽ thực hiện được.

- Những bài học khiến Phương Khánh trưởng thành có phải đến từ những khó khăn, sóng gió mà bạn gặp phải trong 1 năm qua?

- Khi đạt được vương miện, Khánh biết sẽ có rất nhiều khó khăn sẽ đến với mình. Ước gì lúc đó Khánh đủ chín chắn như bây giờ để có thể dễ dàng vượt qua. Lời nói của mọi người dễ dàng tác động đến tâm lý của mình. Trước đó, Khánh chưa từng có cơ hội để tiếp xúc với công việc này nên nhiều lúc thật sự rất căng thẳng.

Thế nhưng, khó khăn lại giúp Khánh trưởng thành như ngày hôm này. Sóng gió như một “cú hích” khiến Khánh vực dậy bản thân. Nếu như không có khó khăn, Khánh vẫn chỉ là một cô bé ngủ quên trên chiến thắng và không nhận ra được vị trí của mình cũng như điều mình cần phải làm cho cuộc sống.

- Thời điểm nào là khó khăn cùng cực nhất đối với Phương Khánh?

- Đó là khi Khánh vừa mới đăng quang, xuất hiện nhiều tin đồn và những điều không hay về mình. Khánh cũng biết cuộc sống có thăng trầm và không biết được điều gì sẽ xảy ra nên chỉ an nhiên đón nhận. Đây là những điều mà Khánh đã trải qua và đúc kết được cho mình. Khánh biết mình không nên chạy trốn và im lặng như lúc trước.

- Sau khi hết nhiệm kì, Phương Khánh có bị hoang mang hay không biết phải làm gì tiếp theo?

- Hiện tại Khánh đang ở trong tình trạng này, hoang mang và không biết sắp tới phải làm điều gì đây. Sau khi trao vương miện, Khánh và các bạn Á hậu ngồi lại với nhau, hỏi rằng: “Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì?” thì tất cả mọi người đều chỉ biết cười với nhau nhưng Khánh nghĩ tiếp theo mình sẽ theo đuổi việc học. Thời điểm hiện tại khi chưa có lịch trở về Singapore thì Khánh sẽ tiếp tục thử sức mình trong lĩnh vực giải trí.

- So với thời điểm mới đăng quang, hiện tại mọi người đã thay đổi suy nghĩ về Khánh, đó là một cô gái thông minh, xinh đẹp và tài giỏi. Vậy Khánh đã hài lòng với bản thân hay chưa?

- Hầu như các fan đều gửi những lời khen dành cho Khánh nhưng mình sẽ không bao giờ đặt bản thân trong trạng thái hài lòng. Bởi vì khi đã hài lòng thì người ta sẽ không thể làm cho mình tốt hơn được nữa. Cho nên lời khen của mọi người Khánh đều giữ trong lòng và càng ngày càng cố gắng để trở nên hoàn hảo hơn.

- Sau một thời gian hoạt động trong showbiz, Khánh có cảm thấy mình phù hợp với môi trường này không?

- Đây là môi trường hoàn toàn mới với Khánh nên mình cần phải có nhiều thời gian hơn để hoà nhập. Nhưng rất may mắn là Khánh cũng gặp được nhiều người anh chị, nhiều người bạn giúp đỡ và cho Khánh nhiều cơ hội trong showbiz. Chẳng hạn như chị Minh Tú, khi làm việc cùng với chị thì Khánh được học hỏi nhiều điều và chị chỉ có Khánh cách chụp hình góc mặt nào sẽ đẹp hơn.

- Định hướng hình ảnh sắp tới của Phương Khánh là gì?

- Khánh không muốn mình đi theo lối mòn và sẽ dành một năm để thử nghiệm nhiều layout khác nhau, chẳng hạn như: cá tính, quyến rũ hay hiphop vì mình cũng còn trẻ mà. Phong cách đời thường của Khánh thì vẫn là thanh lịch, gọn gàng để dễ dàng hơn trong giao tiếp với mọi người.

- Thường thì khi hết nhiệm kì, các hoa hậu ngay lập tức sẽ có sản phẩm hoặc khởi động dự án nào đó để khán giả không lãng quên. Phương Khánh đã có kế hoạch để gây ấn tượng với người hâm mộ chưa?

- Đúng là một người muốn tồn tại trong môi trường nghệ thuật thì họ cần phải có sản phẩm. Nếu như làm MV như chị Hương Giang thì Khánh vẫn chưa đủ năng lực và cần phải trau dồi thêm. Nhưng hiện tại, Khánh dự định sẽ làm Vlog về ẩm thực, kể cuộc sống và hành trình Miss Earth của Khánh đã qua để mọi người được hiểu rõ hơn về bản thân mình.

- Phương Khánh thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Bạn có định hướng hoạt động với vai trò là người mẫu hay không?

- Khánh chưa bao giờ nghĩ rằng hình thể của mình phù hợp với nghề người mẫu nhưng lại may mắn nhận được rất nhiều lời mời trình diễn vedette trong 1 năm đương nhiệm. Kể cả sau khi kết thúc nhiệm kì, Khánh vẫn nhận được nhiều lời mời không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Philippines. Khánh mong rằng các bạn hâm mộ sẽ luôn ủng hộ Khánh trong những lần mình trình diễn thời trang.

- Khánh cũng từng chia sẽ rằng rất thích phim ảnh, vậy bạn có từng nghĩ mình sẽ thử sức ở vai trò diễn viên?

- Khánh cũng nhận được một số lời mời từ các đạo diễn để có cơ hội thử sức trong lĩnh vực điện ảnh nhưng trước đây vì quá bận rộn với lịch trình của Hoa hậu Trái đất nên Khánh không thể tham gia. Nếu như trong thời gian tới Khánh tiếp tục nhận được lời ngỏ ý thì mình cũng mong muốn đóng góp và thử sức ở lĩnh vực này.

- Sau khi hết nhiệm kì rồi, liệu Phương Khánh có sẵn sàng chia sẻ về người yêu và chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ?

- Đây là câu hỏi mà Khánh nhận được rất nhiều ngay cả ở Philippines. Mình chỉ có thể nói là ngày Khánh lên xe hoa thì mọi người sẽ biết người yêu của Phương Khánh là ai. Từ nhỏ đến lớn, Khánh luôn nghĩ chỉ công khai người yêu khi lấy. Đây là sự tôn trọng Khánh muốn dành cho bạn đời của mình.

- Phương Khánh nghĩ sao về việc mọi người thường hay nói “Người đẹp chỉ yêu đại gia” và có cái nhìn không mấy thiện cảm về mối quan hệ như thế này?

- Phương Khánh không định nghĩa được “đại gia” là người như thế nào. Đối với nhiều người, đại gia mang ý nghĩa xấu, đối với một vài người lại có ý nghĩa tốt. Đối với cô gái luôn muốn và nỗ lực để đạt đến thành công, một người đàn ông thành công sẽ xứng với họ nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu. Nếu 2 người thật lòng yêu nhau thì sẽ không quan trọng về tuổi tác hay bạn là ai trong xã hội này.

- Dạo gần đây, Phương Khánh thường xuyên xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Phải chăng, khi kết thúc nhiệm kỳ, bạn không cần giữ kẽ, an toàn như trước nữa?

- Đúng rồi. Khánh sẽ thoải mái và hoạt bát hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Khi còn đương nhiệm, Khánh sẽ chú trọng vào công việc nên sẽ nghiêm túc hơn. Còn bây giờ Khánh vẫn giữ sự nghiêm túc đó trong công việc nhưng sẽ bộc lộ ra nhiều hơn cá tính của mình. Mong các bạn sẽ đón nhận một Phương Khánh vui hơn và không bị nhàm chán như trước nữa.

- Phương Khánh có điều gì muốn nói với các fan đã luôn theo dõi và và yêu mến mình suốt thời gian qua không?

- Phương Khánh muốn gửi lời cảm ơn đến các fan ở Việt Nam cũng như là ở quốc tế vì nếu như không có mọi người thì Khánh sẽ không đủ mạnh mẽ để vượt qua rất nhiều thứ. Hy vọng rằng các bạn vẫn luôn theo dõi và bên cạnh Khánh trong hành trình sắp tới.

- Cảm ơn Phương Khánh vì những chia sẻ vô cùng thú vị. Chúc Khánh sẽ thành công hơn nữa và ngày càng được khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất