Người mẫu - Hoa hậu

Quang Đại - Giang Ơi - Cô Em Trendy - Vũ Dino hội ngộ, thách đố tài ăn nói của thí sinh MUV 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

4 hot blogger - vlogger Quang Đại, Giang Ơi, Cô Em Trendy, Vũ Dino bất ngờ xuất hiện tại tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đặt ra những thử thách mới lạ và khó nhằn cho Top 60 thí sinh.

Trong tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 60 thí sinh lần đầu tiên được tham gia thử thách đầy thú vị và mới lạ nhằm rèn luyện kỹ năng ăn nói và giao tiếp với công chúng thông qua nền tảng video. Là những đại sứ du lịch 4.0 tương lai, các người đẹp sẽ tự lên ý tưởng, thông qua hình thức vlog để quảng bá nét đẹp văn hóa quê hương đến với khán giả.

4 hot blogger - vlogger Quang Đại, Giang Ơi, Cô Em Trendy, Vũ Dino bất ngờ xuất hiện tại tập 6 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đặt ra những thử thách mới lạ và khó nhằn cho Top 60 thí sinh.

Lần đầu được thử sức trở thành 1 vlogger để thể hiện khả năng ăn nói, tư duy trước ống kính, một số người đẹp vẫn còn khá lúng túng, chưa nắm bắt được nội dung muốn thể hiện.

Với sự đồng hành của 3 vlogger nổi tiếng: Giang ơi, Khánh Linh - #CoEmTrendy, Vũ Dino trong vai trò mentor, trợ giúp thí sinh trong thử thách quay vlog, Top 60 người đẹp đã có màn giới thiệu nét đẹp văn hóa Việt Nam theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với từng huấn luyện viên.

Tuy nhiên, trong lúc làm việc nhóm, mâu thuẫn đã xảy ra giữa thí sinh Lương Ý Như và Đặng Thị Mỹ Khôi, cả 2 đã lớn tiếng với nhau:Cái phần của tôi nó sẽ là như thế! Tôi nghĩ là xóa hết đoạn cũ đi!”Để đi đến quyết định chung và có những phần thi xuất sắc việc “tranh cãi” giữa các thí sinh là điều không thể tránh khỏi.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hoa hậu Hương Giang và siêu mẫu Quang Đại trong phần chấm điểm vlog nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Top 60 người đẹp Miss Universe Vietnam 2019.

Quang Đại là 1 trong những influencer ảnh hưởng đến khán giả trẻ bằng những câu nói tạo trend. Không những thế anh chàng còn là 1 travel blogger, fashionista nổi tiếng tại Việt Nam. Trong phần nhận xét sản phẩm của thí sinh, siêu mẫu đã thằng thắn cho biết: Nhóm của các bạn thiếu xây dựng câu chuyện. Nó giống như mỗi người tự quay xong gửi tập hợp lại thành bài tập nhóm!”. Còn Hoa hậu Hương Giang thì ngao ngán: “Nó hơi bị lan man và bị dài”.

Có thể thấy, việc đặt ra những thử thách mới lạ dành cho các thí sinh khiến chương Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trở nên vô cùng đặc biệt. Thông qua thử thách tập 6, Top 60 người đẹp sẽ có được những bài học “sương máu” để trở nên đầy tự tin và cuốn hút khi chia sẻ với công chúng bất kỳ chủ đề nào được đặt ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất