Người mẫu - Hoa hậu

Kết thúc nhiệm kỳ Miss Earth, Phương Khánh trở về Việt Nam: Nụ cười dịu dàng cho một khởi đầu mới

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trở về Việt Nam trong lặng lẽ, Miss Earth - Phương Khánh xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ cùng nụ cười trọn vẹn sau khi kết thúc hành trình 1 năm đương nhiệm đáng nhớ.

Sáng nay 29/10, Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh đã trở về nước sau chuyến hành trình trong chuỗi Road to Miss Earth 2019 tìm ra người đẹp kế nhiệm. Ngày trở về, cô nàng khá âm thầm và lặng lẽ không giống như không khí cách đây 1 năm vào thời điểm người đẹp mang vương miện về nước được fan vây kín đứng đón tại sân bay.

Mặc dù thiếu vắng sự có mặt của fan nhưng Phương Khánh vẫn vô cùng xinh đẹp rạng rỡ và nở nụ cười mãn nguyện sau khi kết thúc một nhiệm kỳ trọn vẹn với trọng trách Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam.

Suốt những ngày vừa qua, với những chia sẻ chân thành, tích cực dành cho thí sinh cũng như màn trình diễn final walk đầy xúc động trong đêm chung kết Miss Earth 2019, Phương Khánh nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ fan Việt và khán giả quốc tế.

Cựu Hoa hậu Trái đất chia sẻ: “Phải đội trên đầu mới biết được sức nặng của chiếc vương miện nặng đến cỡ nào. Lúc đăng quang tôi đã sống trong rất nhiều sự yêu thương của mọi người, ngày trở về, tôi chỉ muốn được bên cạnh những người đã luôn yêu thương, đồng hành cùng tôi sau những khó khăn vất vả trong 1 năm đương nhiệm. Dù vẫn còn những dự án dang dở chưa kịp thực hiện nhưng tôi hy vọng rằng bản thân sẽ có nhiều cơ hội được cống hiến cho xã hội và Trái đất nhiều hơn nữa”.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của Miss Earth 2018, Phương Khánh sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam. Hiện cô nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, ca hát. Với vốn tiếng Anh tốt, giọng ca truyền cảm và gương mặt xinh đẹp, Phương Khánh có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất