Người mẫu - Hoa hậu

Fan Việt xúc động ngắm Phương Khánh xinh đẹp đội vương miện lần cuối, chia tay ngôi vị Miss Earth

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ và quyền lực, tự tin sải bước trong phần Final Walk: Đánh dấu kết thúc 1 năm nhiệm kỳ Miss Earth thành công ngoài mong đợi.

Chiều nay (26/10) theo giờ Việt Nam, Chung kết Miss Earth 2019 diễn ra tại Philippines với sự tham gia của gần 90 đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau các phần trình diễn trang phục áo tắm - dạ hội của Top 20, phần bốc thăm ngẫu nhiên hùng biện về hashtag của Top 10 và phần thi ứng xử của Top 8 với câu hỏi riêng, Top 4 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi đã lộ diện: Belarus, Cezch Republic, USA và Puerto Rico.

Khoảnh khắc Phương Khánh chia tay nhiệm kỳ khiến nhiêu

Trước giây phút công bố người đẹp đăng quang ngôi vị Miss Earth 2019, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh xuất hiện rạng rỡ ngay chính diện sân khấu và có màn final walk chia tay nhiệm kỳ trong sự xúc động và tiếc nuối của khán giả quốc tế và người hâm mộ tại Việt Nam.

Năm 2018 tại đấu trường nhan sắc Miss Earth, Phương Khánh đã xác lập kỷ lục khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của 1 cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Lịch sử mãi gọi tên Phương Khánh là Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam.

Trên sân khấu final walk, Phương Khánh bước đi và nhớ về hành trình 1 năm đương nhiệm với nhiều những kỷ niệm. Bên cạnh thành công cũng có không ít những khó khăn và thử thách nhưng cô nàng đã mạnh mẽ vượt qua. Ngày hôm nay, trong giây phút chia tay nhiệm kỳ, một lần nữa Phương Khánh muốn nhắn nhủ với khán giả thế giới rằng đã từng có 1 đại diện Việt Nam giành lấy vương miện Miss Earth bằng những nỗ lực xứng đáng.

Phương Khánh sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu và khép lại 1 năm đương nhiệm đáng nhớ. Sau cuộc thi, người đẹp sẽ quay trở lại Việt Nam và tập trung cho việc học cũng như bắt đầu 1 hành trình mới. Dù lựa chọn bất kỳ lĩnh vực nào để phát triển bản thân, người hâm mộ tin rằng với bản lĩnh của một nữ hoàng nhan sắc quốc tế, Phương Khánh sẽ thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất