Người mẫu - Hoa hậu

Hóa nữ thần mặt trời: Kiều Loan 'chơi trội', Khánh Vân - Phương Khánh lộng lẫy đăng quang

Hương Bi
Chia sẻ

Phương Khánh từng diện bộ váy màu ánh kim cho đêm đăng quang Miss Earth 2018, Khánh Vân tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019.

Tại các cuộc thi nhan sắc, để chuẩn bị cho đêm đăng quang một cách trọn vẹn, các người đẹp luôn đặt cược vào thiết kế Evening Gown trình diễn chung kết. Phương Khánh từng hóa nữ thần mặt trời với bộ váy màu ánh kim lấp lánh. Khánh Vân toát lên vẻ kiêu sa đài các. Trong khi đó, Kiều Loan lại chơi nổi với phom dáng độc đáo mang tinh thần chiến binh.

Phương Khánh tại Miss Earth 2018

Fan sắc đẹp theo dõi hành trình của Phương Khánh tại cuộc thi Miss Earth 2018 dễ dàng nhận ra tông màu vàng ánh kim chính là gam màu phong thủy đối với người đẹp đến từ Bến Tre. Xuyên suốt hành trình, cô nàng ưu tiên diện những bộ váy ánh kim lộng lẫy. Tại đêm chung kết, bộ váy nữ thần mặt trời đã giúp Phương Khánh đăng quang ngôi vị Miss Earth 2018.

Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Bộ váy màu vàng ánh kim cực phẩm đã giúp phần không nhỏ đưa Phương Khánh lên ngôi vị nữ hoàng. Phương Khánh như một nữ thần với sức hút cực kì mạnh mẽ khi sải bước trên sân khấu Miss Earth 2018.

Không chỉ mang lại hiệu ứng đầy thu hút cho chủ nhân người mặc, mà thiết kế này cũng rất phù hợp với chiếc vương miện danh giá.

Trong thời khắc nhận dải sash Việt Nam để đến với Hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh cũng diện thiết kế tương tự có tông màu vàng ánh kim “phong thủy” với cô.

Nguyễn Hà Kiều Loan tại Miss Grand International 2019

Kiều Loan là một người đẹp tiên phong cho trào lưu đổi mới cách nhìn về trang phục dạ hội tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Không chọn váy đầm cho phần thi trang phục dạ hội mà cô gái đến từ xứ Quảng quyết định làm mới mình bằng thiết kế pantsuit tại đêm bán kết Miss Grand International 2019.

Nguyễn Hà Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Kiều Loan hóa phượng hoàng cả về mặt hình ảnh lẫn tâm thế thi đấu xuyên suốt hành trình Miss Grand International 2019.

Thành tích Top 10 Miss Grand International 2019 chính là phần thưởng xứng đáng cho tinh thần chiến đấu của cô gái khi đó mới 19 tuổi.

Tại buổi diễu hành vương miện ở Miss Grand International 2019, Kiều Loan cũng diện trên mình thiết kế màu vàng ánh kim lấp lánh.

Loan Nguyễn tại Miss Grand International 2016

Trong số 3 cuộc thi danh giá bậc nhất thế giới mà Loan Nguyễn từng tham gia, đã có 2 lần cô gái đến từ Thái Bình phải lòng tông màu vàng ánh kim lấp lánh tại đêm thi chung kết Miss Grand International 2016 và bán kết Miss Universe 2017.

Loan Nguyễn tại Miss Grand International 2016.

Bộ váy màu vàng đồng lấp lánh triệt để đường cong của Loan Nguyễn. Thành tích Top 20 Miss Grand International 2016 bằng thực lực chứng tỏ kinh nghiệm và bản lĩnh dày dặn của cô gái nghiện thi nhan sắc.

Bộ váy sở hữu sắc vàng đồng sang trọng, cùng chân váy xuyên thấu đính kim sa được Loan Nguyễn lựa chọn mặc tại đêm bán kết Miss Universe 2017. Một phần sân khấu hạn hẹp về diện tích không giúp đại diện Việt Nam tung hết khả năng catwalk.

Huyền My - Màu vàng may mắn phù hợp với hình ảnh nữ thần

Lên ngôi á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng mãi 3 năm sau, Huyền My mới chinh chiến tại một cuộc thi quốc tế ngay chính trên sân nhà của mình. Huyền My là một người đẹp rất chăm diện màu ánh kim mang lại phong thái nữ hoàng kiêu sa, hút hồn.

Bộ váy dạ hội này đã giúp Huyền My nhận thêm giải Trang phục dạ hội đẹp nhất bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Đứng trên sân nhà tại mùa giải Miss Grand International 2017, trong sự hò reo của người hâm mộ, Huyền My tỏa sáng và tràn đầy năng lượng trên bộ váy tua rua màu vàng ánh kim ở đêm bán kết.

Đỗ Mỹ Linh tại Miss World 2017

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2016 và nắm trong tay tấm vé đến với Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh thật sự toát ra một vẻ đẹp của người con gái Việt hiện đại, thông minh và vô cùng thân thiện.

Đỗ Mỹ Linh cũng mặc bộ váy dạ hội màu vàng ánh kim với phần đuôi cá tua rua lạ mắt.

Thêm một lần nữa, tông màu vàng rực rỡ lại được Đỗ Mỹ Linh mặc tại chung kết Miss World 2017. Tại cuộc thi năm đó, cô đã lọt Top 40 cùng giải Hoa hậu Nhân ái.

Tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, nếu như trang phục dân tộc góp phần quảng bá văn hóa, đất nước và con người của một quốc gia thì trang phục dạ hội lại là một bữa tiệc nhan sắc lung linh được fan sắc đẹp háo hức chờ đợi. Không đơn giản dừng lại ở việc giúp các thí sinh phô diễn đường cong, nét đẹp kiêu sa mà còn giúp ban giám khảo đánh giá tư duy về thời trang, gu thẩm mỹ. Tất cả những yếu tố này quyết định không nhỏ đến kết quả chung cuộc.

Bên cạnh tông màu trắng, xanh, đỏ, màu vàng lấp lánh luôn mang lại hình ảnh chỉn chu và quyền lực cho người mặc. Không chỉ đàn chị Loan Nguyễn, Phương Khánh cũng phải lòng những thiết kế rực rỡ này mà cả Bùi Phương Nga, Khánh Vân cũng từng lựa chọn tông màu này cho đêm thi quyết định.

Khánh Vân đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khi diện trên mình chiếc váy màu vàng lấp lánh kim sa. Đây được đánh giá là một trong những trang phục dạ hội đẹp nhất ở mùa giải thứ 4 của Miss Universe Vietnam.

Không cần nhiều thời gian đắn đo, Bùi Phương Nga đã quyết định chọn thiết kế đuôi cá lộng lẫy để giúp cô tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand International 2018. Và thành tích Top 10 đã giúp Việt Nam viết nên chuỗi in-top liên tục trong năm 2017 và năm 2018.

Hay Võ Hoàng Yến cũng nổi bật với bộ váy 'bắt sáng' xẻ đùi cao ngút ngàn tại Miss Universe 2009.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất