Người mẫu - Hoa hậu

Diện váy phát sáng cầu kỳ, Phương Khánh có màn trao vương miện đẹp ‘nhất nhì’ Miss Earth

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Phương Khánh với chiếc váy phát sáng màu trắng, trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Trái đất đang trở thành khoảnh khắc đẹp nhất.

Ngày 26/10 vừa qua, Chung kết Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2019 đã được diễn ra tại Phillippines. Chiếc vương miện cao quý của cuộc thi đã thuộc về Nellys Pimentel - đại diện đến từ Pueto Rico.

Trên sân khấu tại thời khắc Nellys Pimentel được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 đã xuất hiện đẹp như 1 nữ thần và trao lại chiếc vương miện dành cho Tân Hoa hậu cũng như kết thúc 1 nhiệm kỳ của mình.

Phương Khánh trao vương miện cho người kế nhiệm và chiến thắng của Phương Khánh vào năm ngoái giúp Việt Nam lần đầu tiên được gọi tên ở Hoa hậu Trái đất cũng như các cuộc thi nhan sắc khác trên thế giới.

Hình ảnh một Phương Khánh đẹp rạng rỡ, tỏa sáng không chỉ bởi nhan sắc mà còn bởi chiếc váy cô mang trên người là khoảnh khắc nhiều người không quên.

Chiếc váy phát sáng được thiết kế bởi NTK Linh San với phần đuôi rộng thực sự khiến ai nấy đều trầm trồ. Khoảnh khắc chuyển giao quyền lực của Phương Khánh dành cho Nellys Pimentel chắc chắn là khoảnh khắc đẹp nhất.

Nhiều người còn nói rằng, Phương Khánh thực sự là một Hoa hậu thông minh khi biết tiết chế hình ảnh của bản thân để Tân Hoa hậu được tỏa sáng. Không những thế, hình ảnh của Phương Khánh vẫn thực sự vô cùng xinh đẹp không hề kém cạnh Tân Hoa hậu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Khánh đã chia sẻ loạt ảnh khoảnh khắc cuối cùng với chiếc vương miện Miss Earth cũng như diện chiếc váy màu trắng phát sáng.

Một số bình luận đã nói rằng, với fan hâm mộ thì Phương Khánh mãi mãi là Hoa hậu Trái đất trong lòng của họ. Phương Khánh thực sự nhận được nhiều tình yêu của fan hâm mộ sắc đẹp trong và ngoài nước.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất