Người mẫu - Hoa hậu

Phạm Đình Lĩnh diện National Costume áo dài độc đáo, được dự đoán đăng quang Manhunt International 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Với vẻ ngoài điển trai và hình thể quyến rũ, Phạm Đình Lĩnh trình diễn nổi bật phần thi National Costume - Manhunt International 2020.

Đại diện Việt Nam tại Manhunt International 2020 diễn ra tại Philippines - Phạm Đình Lĩnh đang thể hiện phong độ ổn định. Trong vòng National Costume, anh chàng là một trong những thí sinh trình diễn nổi bật. Chính vì vậy, người hâm mộ ngày càng đặt niềm tin rằng đại diện Việt Nam năm nay có cơ hội đạt được thành tích tốt nhất.

Phạm Đình Lĩnh - đại diện Việt Nam tại Manhunt International 2020.

Đình Lĩnh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính và hình thể săn chắc với chiều cao 1m86 nổi bật.

Phạm Đình Lĩnh là thí sinh được Missosology đánh giá cao nhất sau những phần thi đầu tiên.

Trong phần thi National Costume, Phạm Đình Lĩnh diện bộ áo dài cách tân với họa tiết cổ điển và gam màu sang trọng, thanh lịch mang đến sự mạnh mẽ, nam tính. Tuy có phần đơn giản nhưng chính gương mặt điển trai và hình thể cao ráo, vạm vỡ đã giúp cho phần thi của anh chàng trở nên thu hút cũng như nhận được đánh giá tích cực từ khán giả.

Phạm Đình Lĩnh trong phần thi trang phục truyền thống.

Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay cũng xuất hiện không ít bộ National Costume ấn tượng được đầu tư công phu và hoành tráng.

Brazil.

Mexico.

Indonesia.

Guam.

Trinidad and Tobago.

Sri Lanka.

Manhunt International năm nay sở hữu 36 ứng cử viên nổi bật. Trong đó, đại diện Việt Nam nhận được sự yêu mến và bình chọn từ các chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Sau phần thi Top Model và nhận được liên tiếp 4 giải thưởng phụ, Phạm Đình Lĩnh được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị nam vương.

Phạm Đình Lĩnh được đánh giá cao và dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị Nam vương - Manhunt International 2020.

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 22/2/2020 tại thủ đô Manila, Philippines. Nhiều khán hi vọng rằng với vẻ ngoài điển trai và thành tích nổi bật tại cuộc thi thì Phạm Đình Lĩnh sẽ mang về chiến thắng tiếp theo cho Việt Nam sau siêu mẫu Ngọc Tình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất