Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy kết hợp cùng NTK Hoàng Hải: 10 ngày lộng lẫy áo váy 'càn quét' Miss Universe 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhà thiết kế Hoàng Hải hào hứng chia sẻ thông tin đồng hành cùng á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, quyết tâm giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng.

Mới đây, chia sẻ với người hâm mộ tại Philippines, nhà thiết kế Hoàng Hải hào hứng xác nhận thông tin anh sẽ hợp tác với á hậu Hoàng Thùy, đảm nhận vai trò thiết kế trang phục Evening Gown cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019.

Nhà thiết kế Hoàng Hải hào hứng chia sẻ thông tin đồng hành cùng á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, quyết tâm giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng.

Được biết, Hoàng Hải là một trong những nhà thiết kế mà á hậu Hoàng Thùy gắn bó từ những ngày đầu tiên khi mới vào nghề, trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách trong sự nghiệp cùng nhau, đến nay, người đẹp Thanh Hóa vẫn là “nàng thơ” xinh đẹp trong lòng nhà thiết kế.

Với Hoàng Hải, Hoàng Thùy thường xuyên trở thành niềm cảm hứng cũng như là người đẹp hay diện các thiết kế của anh trong nhiều sự kiện, chương trình đặc biệt. Anh cũng chính là người giúp Hoàng Thùy tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước khi hợp tác cùng Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, Hoàng Hải từng có thành công rực rỡ khi giúp người đẹp Pháp - Iris Mittenaere - đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 với 2 mẫu thiết kế dạ hội lộng lẫy. Tiếp nối sự thành công đó, năm nay, Hoàng Hải tiếp tục được fan kỳ vọng sẽ giúp đại diện Việt Nam phát huy hết điểm mạnh với mẫu trang phục do anh thiết kế.

Trở thành “át chủ bài” trong lòng Hoàng Hải, đại diện Việt Nam có vẻ sẽ chiếm lợi thế rất lớn về váy áo khi được nhà thiết kế đầu tư những bộ trang phục lộng lẫy không kém cạnh Miss Universe 2016 - Iris Mittenaere.

Đồng hành cùng Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Universe 2019, với tài năng thiết kế của Hoàng Hải, fan sắc đẹp Việt tin tưởng á hậu sẽ có 10 ngày tỏa sáng, bao “chặt chém” tại “xứ sở cờ hoa”.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất