Người mẫu - Hoa hậu

Nể nghị lực vươn lên của dàn hoa hậu Việt: H'Hen Niê từng làm osin, Hoàng Thùy - Nam Em 'đổi đời'

An Nhiên
Chia sẻ

H'Hen Niê - Lệ Hằng - Hoàng Thùy - Đặng Thu Thảo - Nam Em và 1 số những nàng hậu khác từng có cuộc sống nghèo khó. Họ đã "đổi đời" sau hành trình đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc.

Trước khi trở thành những nàng hậu được công chúng yêu mến H'Hen Niê, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Đặng Thu Thảo và Nam Em từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Vượt qua những thử thách, các mỹ nhân - có người may mắn, có người nỗ lực tự vươn lên để theo đuổi ước mơ và chạm đến vương miện của các cuộc thi nhan sắc để thay đổi cả cuộc đời.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là biểu tượng sắc đẹp lịch sử lọt Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê nổi tiếng bởi câu chuyện truyền cảm hứng từng làm ô-sin, hái cà phê thuê tại buôn làng để có tiền trang trải việc học. Chính giáo dục đã mở lối cho người con gái Ê Đê ngày nào lấy đủ can đảm cãi lại mẹ không đồng ý việc lấy chồng ở tuổi 14 để theo đuổi tự do.

Là đồng nghiệp thân thiết với H'Hen Niê, á hậu Lệ Hằng cũng từng xuất thân trong gia đình không mấy khá giả. Bố mẹ từng nuôi lớn người đẹp bằng nghề đánh bắt cá. Lên đại học, để đỡ đần chi phí ăn ở tại chốn đất khách quê người, cô nàng đã tìm đến công việc phục vụ bưng bê như nhiều bạn sinh viên cùng lứa khác.

Á hậu Hoàng Thùy - Top 20 Miss Universe 2019 từng gây chú ý với fan sắc đẹp trong nước và quốc tế khi chia sẻ về hành trình bán hàng rong kéo dài 10 năm trên những chuyến tàu Bắc - Nam. Chính công việc này đã giúp người đẹp xứ Thanh có tiền để đi học và nuôi dưỡng ước mơ trở thành sinh viên kiến trúc trước khi đặt chân đến sàn diễn thời trang và trở thành người nổi tiếng.

Để có cơ hội sải bước tại các sàn diễn thời trang nổi tiếng trong nước ở thời điểm hiện tại, trong quá khứ á hậu Mâu Thủy từng chia sẻ, nhờ những chén súp cua lề đường, mẹ cô nàng đã dành dụm được 2 triệu đồng để con gái đi thi người mẫu. Ngay từ đầu, quyết định bước chân vào nghề, mục tiêu của Mâu Thủy chủ yếu là để kiếm thêm tiền phụ giúp gia đình. Sau những sự nỗ lực và chăm chỉ sống với nghề, giờ đây, á hậu đã có 1 cuộc sống ổn định, dư giả để hỗ trợ gia đình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những mỹ nhân có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại khi sở hữu danh phận quyền quý trong một gia đình giàu có. Để có cơ hội đội vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, 18 tuổi - Đặng Thu Thảo đã làm qua công việc như bưng bê, phục vụ bàn, trang điểm, tích cóp từng đồng để đi học. Ý thức được gia cảnh nghèo khó sau thất bại trong việc làm ăn, nợ nần, thiếu thốn của gia đình, người đẹp Bạc Liêu không ngừng nỗ lực theo đuổi hoài bão. Đăng quang hoa hậu năm đó khiến cuộc sống gia đình bước sang 1 trang mới rực rỡ hơn.

Những mất mát lớn trong cuộc sống tuổi thơ của Nam Em có lẽ là một phần nguồn gốc dẫn đến những tổn thương trong tinh thần của người đẹp ở thời điểm hiện tại. Sinh ra trong 1 gia đình có 3 anh chị em, người đẹp Tiền Giang chứng kiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ khi ba và mẹ ly dị, phải qua sống với người thân lại không mấy khá giả nhưng khó khăn đó đã không đủ sức nhấn chìm khát khao vươn lên của người đẹp.

Với H'Hen Niê, Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Đặng Thu Thảo và Nam Em có lẽ quãng thời gian tuổi thơ nghèo khó, những biến cố đến với gia đình đã giúp các nàng hậu cảm thông và luôn muốn chia sẻ, giúp đỡ những mảnh đời còn bấp bênh trong cuộc sống nhiều hơn khi có trong tay điều kiện.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất