Người mẫu - Hoa hậu

15 màn diễn Vedette đỉnh nhất của Minh Tú: Catwalk 'độc quyền', thần thái 'nuốt' mọi layout

Thành Duy
Chia sẻ

Sở hữu hình thể quyến rũ và nóng bỏng nhất nhì làng mẫu Việt, Minh Tú khiến người hâm mộ thích thú khi sải bước trên các sàn diễn thời trang và đặc biệt ấn tượng bởi những màn trình diễn Vedette đẳng cấp.

Trong cuộc sống thường ngày hay trên những vlog, Minh Tú không ít lần khiến khán giả có những trận cười no nê bởi những chia sẻ thẳng thắn nhưng cũng có phần hài hước. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với những câu nói nửa thật nửa đùa, thậm chí có chút “cà khịa” của cô nàng. Chính phong cách sống đời thường “có sao nói vậy” và phóng khoáng đó đã giúp người đẹp ngày càng được yêu mến. Nhưng khi bước chân lên sàn diễn, các fan sẽ thấy một Minh Tú hoàn toàn khác.

Bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam 2013, Minh Tú trở thành một trong những người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt bởi chiều cao nổi bật và gương mặt cá tính. Dần dần theo thời gian, Top 10 - Miss Supranational 2018 ngày một “lột xác” trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chính vẻ đẹp hiện đại và cá tính đã giúp cô nàng gặt hái được nhiều thành công khi liên tục được lựa chọn trở thành First Face hay Vedette trên nhiều sàn diễn.

Những bước catwalk quyến rũ đã trở thành thương hiệu 

Minh Tú trình diễn mở màn cho BST “I Am Super Star” của NTK Chung Thanh Phong. Bộ trang phục xuyên thấu có áo khoác ngoài che mất phần eo nhưng nhờ kĩ năng trình diễn xuất sắc, Minh Tú vẫn khoe được hình thể đồng hồ cát quyến rũ và đôi chân dài thẳng tắp.

Siêu mẫu Minh Tú catwalk cực đỉnh mở màn show diễn Chung Thanh Phong IAM Super Star.

Minh Tú thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung khi trình diễn Vedette cho BTS đồ thể thao của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Diện lên người bộ cánh có họa tiết da beo nổi bật, Minh Tú thể hiện thần thái kiều diễm và quyến rũ của mình.

Không thể phủ nhận rằng khi nhắc đến Minh Tú, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh của một nàng người mẫu sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và hình thể nóng bỏng. Các yếu tổ về ngoại hình đã khiến những bước catwalk trên sàn diễn của cô nàng cũng trở nên quyến rũ và đầy sức hút. Trong từng sải bước của mình, Minh Tú hút hồn người xem bằng những cú đánh hông uyển chuyển và thần thái kiêu kì, lôi cuốn.

Minh Tú hóa “miêu nữ” trình diễn catwalk đầy gợi cảm với thần thái sắc lạnh khiến người hâm mộ bị hút hồn. Những sải bước đầy mê hoặc của cô nàng đã mang đến phần kết màn hoàn hảo cho NTK Chung Thanh Phong.

Lối catwalk uyển chuyển với từng cú đánh hông mạnh đã tạo nên sự quyến rũ và cuốn hút cho Minh Tú khi trình diễn trên các sân khấu thời trang.

Mặc dù theo đuổi hình tượng gợi cảm suốt hơn 5 năm qua nhưng không vì thế mà Minh Tú bị xem là một màu. Cũng là quyến rũ nhưng người đẹp biết cách thể hiện nhiều sắc độ khác nhau vào từng khung hình hay trên các sàn diễn thời trang khác nhau để mang đến sự mới mẻ và đặc sắc dành cho khán giả. Chính vì vậy, Minh Tú thường xuyên được các nhà thiết kế tin tưởng giao phó cho những vị trí biểu diễn quan trọng như First Face hay Vedette.

Hình thể nóng bỏng và thần thái ngút ngàn giúp Minh Tú vô cùng lôi cuốn trên sàn diễn. Cách tạo dáng bẻ người đặc trưng kết hợp với ánh mắt liếc nhẹ để để giao lưu với khán giả cũng trở thành thương hiệu của cô nàng.

Biểu diễn Vedette cho bộ sưu tập Before Sunset của Hà Nhật Tiến, Minh Tú được diện lên người bộ trang phục ôm sát và tạo hình mạnh mẽ. Vốn có khả năng biến hóa đa dạng, cô nàng thay đổi sắc thái trở thành một cô gái cá tính và có phần ngông nghênh.

Minh Tú làm Vedette cho show Hà Nhật Tiến.

“Cân” mọi trang phục từ đồ da cá tính đến đầm váy bay bổng 

Diễn Vedette cho BST áo dài của Trịnh Hoàng Diệu, Minh Tú bỗng trở nên nền nã và thướt tha.

Diễn Vedette cho BST áo dài của NTK Võ Việt Chung có màu sắc đen tuyền huyền bí, Minh Tú hóa thân thành người phụ nữ quyền lực với ánh mắt vô cùng sắc sảo.

Bên cạnh phong cách quyến rũ, Minh Tú còn là một người mẫu “tắc kè hoa” có khả năng biến hóa thần thái đa dạng. Trong từng bộ sưu tập khác nhau, cô nàng đều mang đến cho khán giả một ấn tượng hoàn toàn khác. Từ áo dài thướt tha cho đến váy cưới kiêu sa, thùy mị hay menswear mạnh mẽ,… không một phong cách nào có thể làm khó được Minh Tú trên sàn catwalk.

Minh Tú với tạo hình năng động và đáng yêu khi trình diễn Vedette cho BST mới nhất của Quỳnh Anh Shyn.

Dày dặn kinh nghiệm trong việc xử lý những trang phục tua rua và nhiều phụ kiện đi kèm, Minh Tú khiến khán giả cảm thấy không bị rối mắt và điều này giúp cô nàng trở nên đẳng cấp hơn trên các sàn diễn.

Diễn Vedette trong BST váy cưới của NTK Đỗ Long, Minh Tú hóa thân thành nàng công chúa diễm lệ với ánh mắt mơ màng đầy gợi cảm.

Dù tính cách vốn có chút nổi loạn và cá tính nhưng Minh Tú vẫn dễ dàng thể hiện tinh thần mềm mại và mong manh của những bộ váy cưới.

Hình thể quyến rũ của Minh Tú vô cùng phù hợp để diện những bộ cánh bó sát. Phần trình diễn mềm mại như một cơn gió lướt qua của cô nàng đã mang đến một mở màn đầy ấn tượng cho show diễn.

Minh Tú catwalk Vedette Show Chung Thanh Phong.

Tuỳ vào tinh thần của trang phục và yêu cầu của nhà thiết kế mà Minh Tú thể hiện màu sắc khác nhau trong cá tính của mình. Điều này đã giúp cô nàng trở thành một trong những người mẫu đắt show nhất trong showbiz Việt hiện tại và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mở màn cho BST Nữ thần của NTK Chung Thanh Phong, người hâm mộ thích thú trước màn biểu diễn sang chảnh và quyến rũ của Minh Tú.

Nhưng bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhìn thấy có một “cô tiên răng thỏ” hiền lành và thùy mị khi diễn cùng các em trỏ trong những bộ đầm hoa lá xinh tươi.

Cô nàng rạng rỡ và tươi tắn khi biểu diễn các em thiếu nhi. Điều này mang đến một hình tượng rất khác về Minh Tú.

Nhưng có lẽ, các fan vẫn nhớ nhất Minh Tú trong những trang phục cá tính và gợi cảm. Những bộ cánh này giúp cô nàng tự tin thể hiện những sải bước chắc chắn và quyền lực của mình.

Thành công của Minh Tú ở thời điểm hiện tại không chỉ nhờ vào sắc vóc và kĩ năng mà còn thể hiện ở tinh thần chuyên nghiệp trong quá trình làm nghề. Mặc dù là gương mặt đã dày dặn kinh nghiệm trên các sàn diễn nên thường xuyên đảm nhận vai trò First Face hay Vedette nhưng cô nàng chưa một lần tự mãn vào vị trí của mình. Chính tính cách thẳng thắn và có phần hòa đồng, vui vẻ đã giúp Minh Tú khẳng định được tên tuổi của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất