Người mẫu - Hoa hậu

Xuất hiện 'bản sao Hương Giang' tại Hoa hậu Chuyển giới: Xứng tầm đối thủ số 1 của Hoài Sa

An Nhiên
Chia sẻ

Xuất hiện nhan sắc được Hoài Sa khen ngợi là giống hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại Miss International Queen 2020.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2020 đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên. Đại diện các nước vừa có buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra tại Thái Lan vào tối qua. Xuất hiện tại sự kiện, người đẹp Việt - Bùi Đình Hoài Sa diện bộ suit trắng thanh lịch. Cô nàng nhanh chóng thể hiện sự tự tin và thân thiện khi chủ động trò chuyện với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi.

Trong đoạn livestream giao lưu với khán giả hâm mộ, Hoài Sa bất ngờ với đại diện Úc vì cô nàng sở hữu gương mặt có nét giống với Miss International Queen 2018 - Nguyễn Hương Giang. Đại diện Việt Nam chia sẻ với thí sinh Jan Brielle rằng: “Bạn trông rất giống Jennifer”. (Jennifer là tên nghệ danh nước ngoài của hoa hậu Hương Giang)

Jan Brielle

Hương Giang

Không chỉ Hoài Sa mà nhiều fan sắc đẹp Việt theo dõi đoạn video giao lưu với các thí sinh cùng phát hiện đại diện đến từ nước Úc có nét mặt giống với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô nàng sở hữu chiếc mũi và đôi gò má cao khá giống với Hương Giang.

Jan Brielle có chiều cao tương đối, gương mặt thu hút với vẻ đẹp ngọt ngào. Giành quyền đại diện Úc dự thi Miss International Queen 2020, tại quê nhà, cô nàng đã có nhiều hoạt động tích cực để ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

Video giới thiệu của Jan Brielle - đại diện Úc tại Miss International Queen 2020.

Sau khi được khen ngợi nhan sắc có nét giống với cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang, người đẹp Úc nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đối thủ “đáng gờm” của Hoài Sa tại đấu trường Miss International Queen năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất