Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu 1 từ chối thế ngôi khi hoa hậu cấn bầu: Đẹp cỡ nào mà 'chê' vương miện Miss Eco?

Hương Bi
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Sinh thái Quốc tế bị bước vương miện do đang mang thai trong nhiệm kì của mình, á hậu 1 Maureen Montagne được bổ nhiệm thay thế nhưng cô đã từ chối thẳng tay.

Theo thông tin mới nhất được chính á hậu 1 cuộc thi Miss Eco International 2019 chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã thẳng tay từ chối có hội làm hoa hậu thay thế và chiếc vương miện cao quý vì lí do cá nhân. Đây là trường hợp khá đặc biệt, vì thông thường nếu vì một lí do nào đó hoa hậu bị tước vương miện thì vị trí người thay thế sẽ thuộc về á hậu 1.

Dòng trạng thái được Maureen Montagne chia sẻ rất cụ thể vì lí do không thể đảm nhận vai trò Hoa hậu Sinh thái quốc tế 2019.

Người đẹp 26 tuổi cho biết: “Tôi đã phải đưa ra một số quyết định bất ngờ và quan trọng. Tôi muốn nói rằng trong năm vừa qua, tôi đã dành cả trái tim của mình cho Binibining Pilipinas. Tôi mãi mãi biết ơn sự ủng hộ của mọi người trong hành trình cuộc thi mà tôi đang tham gia và tôi đã gắn bó với nó”. 

Người đẹp đến từ Philippines từng giành ngôi vị á hậu 1 Miss Eco International 2019.

Như vậy sau khi hoa hậu bị tước vương miện vì do đang mang thai trong nhiệm kì, á hậu Maureen Montagne cũng đã từ chối vì lí do cô đang là thí sinh tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas 2020 tại quê hương của mình để tìm kiếm cơ hội chinh phục giấc mơ hoa hậu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế lớn hơn. Cô nói thêm: “Tôi sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ cạnh tranh trên sân khấu Binibining Pilipinas với hy vọng đại diện cho đất nước tôi trên trường quốc tế”.

Maureen Montagne đang được đánh giá rất cao với tư cách là thí sinh tại cuộc thi ở quê nhà, với chiều cao nổi bật cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Nhiều fan đặt cược cô sẽ tiếp nối đàn chị để tranh tài tại cuộc thi Miss Grand International hoặc Miss International trong năm nay.

Khán giả quê nhà tin chắc rằng Maureen Montagne sẽ làm nên chuyện tại Binibining Pilipinas 2020

Người đẹp sinh năm 1994 đến từ thành phố Batangas. Công việc hiện tại của cô là người mẫu tự do và MC truyền hình. Cô từng chia sẻ mình chịu ảnh hưởng rất nhiều về tính cách của người mẹ. Trong một lần tâm sự trên sóng truyền hình thần tượng của cô chính là Pia Wurtzbach và Angelina Jolie. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô cũng được đánh giá là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Maureen Montagne – ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Binibining Pilipinas năm nay.

Maureen Montagne giới thiệu bản thân tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2020

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất