Người mẫu - Hoa hậu

Đến trễ nửa cuộc thi, Miss Grand Philippines vẫn 'vượt mặt' Kiều Loan dẫn đầu bình chọn Top Bikini

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau tin đồn bị tước vương miện và bắt giam do làm giả hộ chiếu, người đẹp Philippines - Samantha Lo đã có mặt tại Venezuela chính thức nhập cuộc Miss Grand International 2019.

Chấm dứt chuỗi tin đồn Samantha Lo - đại diện của Philippines tại Miss Grand International 2019 bị tước vương miện và không thể đến Venezuela để tham gia cuộc thi do vấn đề làm giả hộ chiếu. Mới đây, cô nàng đã kịp có mặt để tham gia vòng thi phỏng vấn cùng chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nawat Itsaragrisil.

Đại diện Philippines cũng nhanh chóng nhập cuộc và “làm thân” với loạt mỹ nhân tại cuộc thi. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và gương mặt ấn tượng, Samantha Lo không hề kém cạnh khi đọ dáng bên các thí sinh.

Tại châu Á, Philippines được mệnh danh là một trong những cường quốc sắc đẹp nổi bật với loạt hoa hậu, á hậu quốc tế. Thế nên, dù đến sau đi muộn nhưng với kinh nghiệm và môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại quê nhà Samantha Lo không hề lo ngại hay tỏ ra yếu thế trước những đại diện nhan sắc khác.

Trải qua một hành trình dài từ thời điểm bị giữ lại Thổ Nhỹ Kỳ, chuyển đến Pháp, sau đó được “trả về” Philippines, Samantha Lo vẫn cố gắng tìm đường đến Venezuela để tham gia Miss Grand International 2019. Điều này khiến đại diện Philippines ghi điểm trước fan sắc đẹp quốc tế về tinh thần nỗ lực của người đẹp.

Mặc dù cuộc thi đi qua hơn một nửa chặng đường, đại diện Philippines đã bỏ qua nhiều phần thi phụ quan trọng. Thế nhưng, sự có mặt của cô nàng ngay lúc này là minh chứng cho tinh thần chiến binh và khao khát quyết tâm giành lấy vương miện.

Đại diện Philippines được tạo điều kiện bổ sung phần thi Swimsuit tại Miss Grand International 2019.

Cuộc thi mở cổng bình chọn Top 10 phần thi trình diễn áo tắm, đại diện Philippines dễ dàng dẫn đầu. Kiều Loan đang giữ hạng an toàn #6/60.

Liệu rằng với cách biệt về điểm số ở thời điểm hiện tại so với các thí sinh khác, đại diện Philippines - Samantha Lo có tạo nên kỳ tích? Cùng chờ đợi những phần thể hiện của người đẹp tại Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất