Người mẫu - Hoa hậu

Mỹ nhân Jamaica 'đầu tóc rối bời' đăng quang Miss World 2019: Rạng rỡ vẻ đẹp trí tuệ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vượt qua 119 đối thủ, người đẹp Jamaica -Toni-Ann Singh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019. Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh xuất sắc in-top 12: Fan tự hào!

Vượt qua 119 mỹ nhân cùng chinh chiến Miss World 2019, đại diện Jamaica - Toni-Ann Singh trở thành người đẹp kế nhiệm Vanessa Ponce nhận vương miện Hoa hậu Thế giới.

Vượt qua 119 đối thủ, người đẹp Jamaica -Toni-Ann Singh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019.

Format chung kết của cuộc thi năm nay được fan sắc đẹp đánh giá là vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi lần lượt lựa chọn ra Top 40 - Top 12 - Top 5 và Top 3, trải qua các phần thi trình diễn trang phục dạ hội, phỏng vấn ngắn, Top 5 người đẹp được “xướng tên” vào vòng thi ứng xử gồm đại diện Jamaica, Pháp, Ấn Độ, Nigeria Brazil.

Với màn ứng xử lưu loát và tự tin, Top 3 chung cuộc được xác định là các người đẹp đến từ Jamaica, Ấn Độ và Pháp.

Sở hữu gương mặt sắc sảo và ứng xử thông minh, người đẹp Jamaica chiến thắng một cách đầy thuyết phục. Tân hoa hậu luôn được đánh giá cao ngay từ đầu khi liên tục ghi điểm tại các phần thi phụ. Trước chung kết, cô nàng đã đạt được giải thưởng Best Talent .Trong Top 3, 2 vị trí á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Pháp và đại diện Ấn Độ.

Khép lại chặng đường dự thi Miss World 2019, cùng với Tân Hoa hậu Thế giới đến từ Jamaica, đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã có hành trình thể hiện vô cùng ấn tượng. Dừng lại ở vị trí Top 12 người đẹp Cao Bằng đã tạo nên thành tích mới cho nhan sắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất