Người mẫu - Hoa hậu

4 Hoa hậu Việt Nam thừa nhan sắc nhưng không thi Miss World: Fan tiếc nuối Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo

An Nhiên
Chia sẻ

Trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, 4 nhan sắc xinh đẹp Thùy Dung - Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo và Kỳ Duyên đều không có duyên với đấu trường quốc tế.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành lấy vương miện danh giá thế nhưng trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam, 4 nàng hậu Thùy Dung - Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo và Kỳ Duyên đều gây tiếc nuối với người hâm mộ vì không đại diện Việt Nam đi thi quốc tế.

Đăng quang vào đúng dịp đặc biệt kỷ niệm 20 năm lịch sử cuộc thi, hoa hậu Thùy Dung tưởng chừng sẽ có một nhiệm kỳ vô cùng hoành tráng. Thế nhưng người đẹp không được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2008 do chưa tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Mặc dù Miss World không có quy định này nhưng theo quy chế cử thí sinh tham gia thi quốc tế trong nước lại có điều kiện hẳn hoi. Điều này đã khiến hoa hậu Thùy Dung dừng bước sự nghiệp, ít tham gia vào các showbiz về sau.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân được kỳ vọng sẽ đại diện nước nhà tham gia vào cuộc đua nhan sắc thế giới Miss World. Tuy nhiên, thời điểm đó, á hậu Kiều Khanh từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 mới là người được chọn vì phù hợp với tiêu chí của đơn vị nắm giữ bản quyền.

Chia sẻ với người hâm mộ, Ngọc Hân cho biết nàng hậu từ chối tham gia Miss World 2010 vì trùng với lịch hoạt động Đại lễ 1000 năm Thăng Long nhưng rất lâu sau đó, người trong cuộc bất ngờ lên tiếng rằng đơn vị nắm bản quyền gửi thí sinh đi thi Miss World chưa từng ngỏ lời mời Ngọc Hân làm đại diện vào thời điểm đó.

Sau Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo cũng không đại diện Việt Nam dự thi quốc tế. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp được đông đảo khán giả khen ngợi cùng gương mặt đậm nét Á - Đông, người đẹp miền Tây được rất nhiều fan sắc đẹp đinh ninh sẽ giúp Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới. Thế nhưng, khi nhận được lời mời cô nàng đã thẳng thắn từ chối không tham gia.

Việc từ chối đại diện Việt Nam đi thi quốc tế đã vô tình đẩy người đẹp dính vào những lời đồn chẳng mấy hay ho như thiếu kỹ năng, không muốn quảng bá hình ảnh quê hương. Đối mặt với những lời chỉ trích, Đặng Thu Thảo cho biết lý do không thi quốc tế là vì cô nàng chưa đáp ứng được những điều khoản ràng buộc với bên nắm giữ bản quyền, đồng thời, bản thân muốn dành thời gian cho các hoạt động vì lợi ích cộng đồng.

Năm 2014, Kỳ Duyên được “xướng tên” ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khác với 2 đàn chị đi trước là Ngọc Hân và Đặng Thu Thảo, người đẹp mong một lần được thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng không được.

Sau đó, người đẹp bất ngờ vướng vào nhiều scandal và hoàn toàn vắng bóng đề cử tham gia vào các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nhiều khán giả cho rằng chính những điều tiếng đã khiến Kỳ Duyên mất cơ hội.

Cùng là những nàng hậu đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn nhưng khán giả không thể chứng kiến khoảnh khắc Thùy Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo và Kỳ Duyên hô vang 2 tiếng “Việt Nam” trên sân khấu quốc tế. Những trường hợp này để lại nhiều tiếc nuối đối với fan sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất