Người mẫu - Hoa hậu

Chưa đến Ba Lan, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã lọt Top 16 Miss Supranational Influencer 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chưa bước vào đường đua thi thố, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã xuất sắc có mặt trong Top 16 Miss Supranational Influencer 2019. Đây được xem là bệ phóng giúp người đẹp thu hút truyền thông và khán giả quốc tế.

Mới đây, fanpage Hoa hậu Siêu quốc gia đăng tải danh sách Top 16 thí sinh chiến thắng thử thách đầu tiên Miss Supranational Influencer 2019 (tạm dịch: Người đẹp có sức ảnh hưởng). Kết quả này được tính dựa trên hệ thống app bình chọn mới nhất của cuộc thi. Theo đó, hình ảnh profile của đại diện Việt Nam - Ngọc Châu xuất hiện vô cùng nổi bật.

Chưa bước vào đường đua thi thố, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu đã xuất sắc có mặt trong Top 16 Miss Supranational Influencer 2019.

Vượt qua 63 thí sinh tham gia Miss Supranational 2019, hoa hậu Ngọc Châu cùng Top 15 đại diện đến từ: Canada, Ecuador, Guatemala, India, Indonesia, Malta, Netherlands, Peru, Philippines, Puerto Rico, Rwanda, Singapore, Trinidad & Tobago, VenezuelaWales nhận được sự yêu thích của người hâm mộ quốc tế.

Kết quả này cho thấy sức hút của Ngọc Châu cũng không hề kém cạnh so với các mỹ nhân Mỹ La-tinh hay đại diện đến từ các “cường quốc sắc đẹp”. Sự có mặt của đại diện Việt Nam trong danh sách này chứng tỏ người đẹp có sức hút và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ.

Xây dựng hiệu ứng truyền thông thông là một trong những cách giúp các người đẹp trở nên nổi bật và tạo được thiện cảm với khán giả. Thông qua đây, ban giám khảo sẽ dễ dàng nhận biết độ thu hút của từng thí sinh, từ đó đặt để sự chú ý vào họ.

Trước thềm bước vào đường đua tranh giành vương miện, Ngọc Châu đang chăm chỉ luyện tập và chuẩn bị mọi điều tốt nhất cho bản thân. Cùng đón chờ những màn tỏa sáng của người đẹp tại cuộc thi Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất