Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu làm Vedette sàn diễn, thần thái cuốn hút trước ngày thi Miss Supranational 2019

Văn Thao
Chia sẻ

Ngọc Châu đang trong quá trình hoàn thiện kĩ năng cũng như sắc vóc trước ngày lên đường chinh chiến tại Miss Supranational 2019. Tại sự kiện thời trang mới đây, người đẹp sinh năm 1994 nổi bật với sắc vóc bất chấp mọi ánh nhìn.

Trước thềm cuộc thi Miss Supranational 2019 chuẩn bị diễn tại Balan, Ngọc Châu đang ráo riết chạy đua với thời gian để hoàn tất mọi kĩ năng cho cuộc chiến “đổ lửa” sắp tới. Với kinh nghiệm sàn diễn từ nhiều năm hoạt động làm mẫu cùng vẻ đẹp chuẩn của mình - Ngọc Châu đang được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Mới đây, tham gia một sự kiện thời trang trong nước Ngọc Châu đốn tim fan với nhan sắc đẹp không khoan nhượng. Thần thái ngời ngợi, thân hình bốc lửa, cùng kĩ năng bắn ảnh chuyên nghiệp. Với sức mạnh từ dải sash Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia, cô gái sinh năm 1994 được đặt cược sẽ là nối tiếp đàn chị gặt hái thành tích cao cho Team nhan sắc Việt 2019.

Diện trên mình bộ trang phục màu đen huyền bí, nhưng Ngọc Châu vẫn nổi bật bật nhờ thần thái rạng ngời của mình.

Có lẽ, kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu cộng với sự rèn luyện nghiêm túc trong suốt thời gian qua giúp Ngọc Châu trở thành nhân tố sáng cho Team nhan sắc Việt 2019.

Cá tính, thời thường, đẳng cấp… là những mỹ từ dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngọc Châu.

Với những bước catwalk đẹp, kĩ năng tốt càng khiến fan hào hứng chờ đón Ngọc Châu càn quét sân khấu Miss Supranational 2019.

Khác với cái người đẹp khác, hậu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam, Ngọc Châu ý thức được trách nhiệm của mình khi gánh trên vai trọng trách mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, hội nhập, tự tin bản lĩnh đến bạn bè quốc tế nên cô không quá ồn ào tham gia hoạt động showbiz. Thay vào đó, người đẹp sinh Tây Ninh tập trung theo đuổi việc học, trau dồi tiếng Anh. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng dành rất nhiều thời gian đốt mỡ trong phòng gym để cải thiện vóc dáng. Rất nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình ngày càng hoàn thiện và trình độ học thức tốt, Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại một trong năm đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia.

Ngọc Châu - Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Mang trên mình dải sash Việt Nam cùng tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, từ đây đến ngày lên đường sang Balan cũng không còn quá nhiều. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo về mọi thứ của Ngọc Châu hứa hẹn sẽ oanh tạc sân chơi Miss Supranational - một đấu trường nhan sắc chưa bao giờ “vô tâm” với đại diện Việt Nam. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại sân chơi này là á hậu 3 của Nguyễn Thu Mây ở mùa giải 2011. Năm 2018 - Minh Tú cũng cán đích ở vị trí Top 10 cùng giải thưởng Hoa hậu siêu quốc gia Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất