Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu tự tin bắn tiếng Anh, giao tiếp 'nuốt mic' tại Miss Supranational: Điệu đà và quá duyên dáng!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngọc Châu giao tiếp tiếng Anh "nuốt micro" vô cùng điệu và đà đáng yêu với phóng viên phỏng vấn tại Miss Supranational 2019.

Theo dõi một tuần dự thi của các thí sinh tại Miss Supranational 2019, fan Việt nhận thấy Ngọc Châu luôn xuất hiện với phong độ ấn tượng nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, tính cách thân thiện, gần gũi cùng thần thái lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi điểm nhờ khả năng ngoại ngữ tốt, luôn chủ động bắt chuyện, tự tin chia sẻ và thể hiện bản thân trong mọi hoạt động tại cuộc thi.

Trong đoạn video gần đây do Missosology đăng tải, Ngọc Châu khiến các fan sắc đẹp tại quê nhà cảm thấy hài lòng và thích thú khi thể hiện khả giao tiếp tiếng Anh “nuốt mic”.

Với 2 câu hỏi từ chuyên trang nhan sắc, người đẹp gốc Tây Ninh thoải mái chia sẻ về phong cách thời trang yêu thích của cô nàng lẫn việc học tiếng Anh như thế nào để có thể giao tiếp tốt được như hiện tại.

Ngọc Châu giao tiếp tiếng Anh “nuốt micro” vô cùng điệu đà và đáng yêu với phóng viên phỏng vấn tại Miss Supranational 2019.

Khi được phóng viên quốc tế mời trả lời phỏng vấn, Ngọc Châu nhẹ nhàng thể hiện nét cá tính điệu đà đáng yêu qua chất giọng nói tiếng Anh của mình. Nàng hậu chọn cách nói chuyện đơn giản nhưng rất sinh động, duyên dáng qua từng cú nhấn nhá. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng khéo léo diễn tả cảm xúc gương mặt tương thích với nội dung câu trả lời, lúc thì cười tươi vui, khi thì nhíu mắt tỏ vẻ bất ngờ, hào hứng. Chính điều này đã tạo nên không khí tự nhiên trong lúc trò chuyện với phóng viên.

Suốt những ngày qua, Ngọc Châu luôn thuộc nhóm thí sinh nổi bật khi xuất hiện đều đặn trong loạt hình ảnh, clip do cuộc thi và chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology cập nhật liên tục.

Với khả năng tiếng Anh cùng phong độ ấn tượng, nhiều người hâm mộ tin tưởng Ngọc Châu sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2019. Theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức mới nhất về cô nàng và cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất