Người mẫu - Hoa hậu

Ngọc Châu ghi điểm với Video gửi đến Miss Supranational: Xinh đẹp, tự tin và đầy hoài bão!

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Ngọc Châu đã thể hiện rõ quyết tâm chinh phục vương miện Miss Supranational 2019 nhằm lan tỏa thông điệp về sức khỏe đối với các bạn trẻ.

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2019 đã chia sẻ Video Intro của đại diện Việt Nam - Ngọc Châu. Chân dài gốc Tây Ninh đã thực hiện nhiều cảnh quay chỉn chu tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về bản thân với hình ảnh một cô gái trẻ năng động, đầy ý chí và hoài bão.

Được biết đến với vai trò người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Châu dự thi và đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Đến với Miss Supranational năm nay, cô nàng quyết tâm giành chiến thắng để truyền đi mạnh mẽ hơn nữa thông điệp bảo vệ sức khỏe đối với cộng đồng.

Video giới thiệu của Ngọc Châu gửi đến Miss Supranational 2019.

Bố qua đời vì ung thư khi Ngọc Châu chỉ mới 5 tuổi đã khiến cô nàng sớm dành sự quan tâm đặc biệt cho vấn đề sức khỏe cũng như hoàn cảnh khó khăn của những mảnh đời phải đối diện với căn bệnh quái ác. Đó cũng là lý do Ngọc Châu theo học ngành sinh học, nghiên cứu, tìm hiểu về kiến thức bảo vệ sức khỏe. Dự án cộng đồng mà đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2019 quyết tâm thực hiện cũng xoay quanh việc sẻ chia, giúp đỡ cho các bệnh nhân ung thư.

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Châu vẫn muốn có tiếng nói mạnh mẽ hơn, tầm ảnh hưởng rộng khắp hơn để những dự án cộng đồng, thông điệp bảo vệ sức khỏe mà cô nàng ấp ủ có thể lan rộng đến với nhiều bạn trẻ. Sở hữu chiều cao lý tượng, nét đẹp riêng biệt và khả năng trình diễn ấn tượng, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 còn có thời gian chuẩn bị dài, kỹ càng cho hành trình dự thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

“Miss Supranational 2019 đối với tôi không chỉ là một cuộc thi, nơi để khẳng định mình mà còn là một sứ mệnh mà tôi muốn thực hiện cho bản thân, cho gia đình và đất nước tôi” - Ngọc Châu khẳng định.

Cuộc thi Miss Supranational 2019 sẽ được tổ chức tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - hoa hậu Ngọc Châu sẽ tranh vương miện cùng gần 80 người đẹp đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 6/12. Tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc và giành danh hiệu Miss Supranational Asia.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất